HomeBlogDinh DưỡngNhan sắc thực của Lưu Diệc Phi khi không có bộ lọc...

Nhan sắc thực của Lưu Diệc Phi khi không có bộ lọc do người qua đường chụp gây chú ý

Rate this post

Hình ảnh mới đây của Lưu Diệc Phi đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng xứ Trung.

Mới đây, một cư dân mạng xứ Trung đăng bài viết về việc gặp Lưu Diệc Phi ở bệnh viện và dành nhiều lời khen tới nữ diễn viên. Theo bài đăng cho biết, người phụ nữ đưa con trai bị viêm phổi, phải nhập viện truyền nước. Đến ngày thứ 4 ở bệnh viện thì cô gặp được Lưu Diệc Phi ở ngoài đời khi nữ diễn viên đang quay phim. Người đăng bài chia sẻ bản thân đứng rất gần Lưu Diệc Phi và đây là lần đầu tiên thấy nữ diễn viên ở ngoài đời. Người này cho biết nhan săc và khí chất của Lưu Diệc Phi rất nổi bật, nhìn cô đẹp hơn trên ảnh rất nhiều.

Xem thêm:  Cây lưỡi hổ bỗng có điều lạ, người đàn ông trúng 40 tỷ Vietlott: 6 cây cảnh phát tài cứ nở hoa là nhiều tiền của

 Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Nhan sắc thực của Lưu Diệc Phi khi không có bộ lọc do người qua đường chụp gây chú ý.

Trong ảnh, Lưu Diệc Phi để mái tóc dài buông xõa, mặc chiếc váy màu vàng trang nhã, khí chất và thần thái rất tốt.

Sau khi bài đăng của cư dân mạng này chia sẻ đã có rất nhiều người đồng tình xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất của Lưu Diệc Phi. Cũng sau đó, nhiều hình ảnh do “người qua đường” chụp hậu trường đóng phim của Lưu Diệc Phi được chia sẻ. Dù loạt ảnh với chất lượng kém do chụp từ xa, song vẫn có thể nhan sắc nổi bật của Lưu Diệc Phi khi cô đang quay phim.

 Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

 Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

 Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Được biết hiện tại, Lưu Diệc Phi đang gây chú ý khi quay bộ phim “Câu Chuyện Hoa Hồng”. Đây là dự án đánh dấu sự tái xuất màn ảnh nhỏ của “Thần tiên tỷ tỷ” khi hợp tác cùng dàn mỹ nam đình đám của Cbiz như Hoắc Kiến Hoa, Đồng Đại Vi, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh… Lưu Diệc Phi hứa hẹn sẽ gây sốt chẳng kém khi vào vai cô gái cá tính, xinh đẹp nhưng gặp nhiều sóng gió trong tình cảm và trở thành mẹ đơn thân. Tạo hình của Lưu Diệc Phi trong phim cũng nhận được vô số lời khen ngợi vì trẻ trung, xinh đẹp.

 Lưu Diệc Phi, thần tiên tỷ tỷ, sao hoa ngữ

Xem thêm:  Phạm Hương chuẩn phu nhân hào môn, hiếm hoi khoe chồng đại gia

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan