HomeBlogDinh DưỡngNhan sắc thật của Giả Tịnh Văn - 'Triệu Mẫn đẹp nhất'...

Nhan sắc thật của Giả Tịnh Văn – ‘Triệu Mẫn đẹp nhất’ bị lộ, cư dân mạng: ‘Nhìn ảnh qua bộ lọc khác một trời một vực’

Rate this post

Hình ảnh về nhan sắc của Giả Tịnh Văn ở tuổi 49 khi ghi hình ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4 nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Giả Tịnh Văn được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám vào những năm 2000. Cô từng được mệnh danh là “nữ thần cổ trang” của màn ảnh Hoa ngữ. Những bộ phim nổi tiếng của Giả Tịnh Văn được khán giả viết đến như “Ỷ Thiên Đồ Long Ký”, “Chí Tôn Hồng Nhan”, “Thái Bình Công Chúa Bí Sử”… Đặc biệt, cô còn từng được người hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh “Triệu Mẫn đẹp nhất màn ảnh”.

Xem thêm:  Để được đi xem thần tượng BlackPink, bạn gái tôi sẵn sàng yêu người khác

Giả Tịnh Văn, sao hoa ngữ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4

Thời gian gần đây, sự nổi tiếng của Giả Tịnh Văn đã tăng trở lại khi nữ diễn viên tham gia show ‘Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng’ mùa 4 và tất cả hành động của cô ấy đều thu hút sự chú ý.

Mới đây, một blogger đăng trên Weibo bộ hình so sánh giữa ảnh đã chỉnh sửa và chưa dùng photoshop của Giả Tịnh Văn và viết rằng có “sự khác biệt”. Bức ảnh của Giả Tịnh Văn đã nhanh chóng gây tranh cãi của cư dân mạng.

Giả Tịnh Văn, sao hoa ngữ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4

Nhan sắc của Giả Tịnh Văn trước và sau khi đã qua chỉnh sửa.

Trong ảnh chưa chỉnh sửa có thể thấy nữ diễn viên lộ làn da kém sắc, nhiều nếp nhăn, khác hoàn toàn với vẻ trắng sáng căng mịn như ở ảnh đã chỉnh sửa kỹ càng. Tuy nhiên phần lớn cư dân mạng cho rằng sự khác biệt không lớn và họ không đồng ý với nhận định của blogger này. Đa số lên tiếng bênh vực Giả Tịnh Văn bởi họ cho rằng ở tuổi sắp 50, nhan sắc của nữ diễn viên như vậy vẫn rất tốt và trẻ hơn so với tuổi rất nhiều.

Giả Tịnh Văn, sao hoa ngữ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4

Giả Tịnh Văn, sao hoa ngữ, Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4

Dù đã trải qua ba lần sinh nở, người đẹp Đài Loan vẫn giữ được vóc dáng thon thả và làn da căng mịn. Trong những bức ảnh tự chụp, nhiều người hâm mộ cũng bình luận rằng Giả Tịnh Văn quá trẻ trung, hoàn toàn có thể bị nhầm là mới ngoài 20 tuổi.

Xem thêm:  8 'mỹ nhân nửa vời' của Cbiz: Người mặt đẹp nhưng chân ngắn, người thì phần dưới gánh 'còng lưng'

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan