No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNhà có loại thuốc này nhớ ném một viên vào chậu cây,...

Nhà có loại thuốc này nhớ ném một viên vào chậu cây, vừa kích thích rễ lại diệt sạch sâu bệnh

Rate this post

Có những viên thuốc không chỉ trị bệnh mà còn giúp cây cối phát triển, tươi tốt hơn.

Thông thường, nhiều người thường tích trữ thuốc trong nhà nên khó tránh khỏi việc hết hạn. Tuy nhiên, đừng vứt vội, bạn có thể trở thành bảo bối cho vườn hoa, vườn cây của bạn.

Vitamin C

Vitamin C có khả năng miễn dịch, bổ sung sức đề kháng cho con người. Nếu hết hạn, bạn có thể nghiền nát ra hòa tan với nước tạo thành phân bón cho cây.

Vitamin C có vị chua chua nên có thể thay đổi độ chua của đất, tăng độ màu mỡ cho đất, thúc đẩy sự phát triển của cây trồng.

chăm sóc cây, thả thuốc vào cây, viên thuốc

Viatmin C giúp tăng độ màu mỡ cho đất, thúc đẩy sự phát triển của cây trồng.

Metronidazol

Xem thêm:  Hóa ra đây là lý do người trẻ ngại sinh con, bảng danh sách chi cho em bé 35 triệu đồng/tháng 'gây choáng'

Bạn có thể sử dụng thuốc kháng sinh metronidazol để nuôi cây thủy canh. Thuốc này có thể tiêu diệt trứng côn trùng, vi khuẩn trong nước ngăn không cho chúng sinh sản. Ngoài ra, thuốc còn loại bỏ mùi hôi và làm cho nước sạch hơn.

Aspirin

Thuốc aspirin giúp kích thích rễ mọc nhanh hơn đồng thời ngăn ngừa tình trạn thối rễ, chống nén chặt đất, giúp ích cho sự sinh trưởng của hoa. Vì vậy, khi hoa bắt đầu có nụ, bạn có thể nghiền aspirin, hòa vào nước để tưới cho hoa. Mỗi tháng tưới 1 lần, đất trồng cây cũng trở nên màu mỡ hơn.

chăm sóc cây, thả thuốc vào cây, viên thuốc

Thuốc tím

Thuốc tím có chức năng khử trùng và diệt khuẩn. Nếu hết hạn, bạn có thể sử dụng để chăm sóc cây. Cách làm đơn giản, bạn hãy ngâm phần rễ hoa bị thối trong dung dịch thuốc tím, bộ rễ sẽ được khử trùng triệt để.

chăm sóc cây, thả thuốc vào cây, viên thuốc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan