HomeBlogDinh DưỡngNgười thân tiết lộ David Beckham 'như một kẻ nghiện' trong những...

Người thân tiết lộ David Beckham ‘như một kẻ nghiện’ trong những ngày đầu yêu vợ Victoria, lái xe hàng giờ chỉ để gặp cô 20 phút

Rate this post

Khi mới bắt đầu hẹn hò, David Beckham say mê Victoria đến mức anh sẵn sàng lái xe hàng giờ chỉ để gặp cô, thậm chí còn nói chuyện điện thoại thâu đêm.

Khi David Beckham và Victoria sắp kỷ niệm 25 năm ngày cưới vào năm tới, bạn bè và gia đình của cặp đôi đã tiết lộ về những ngày đầu họ yêu nhau.

Cả hai được cả thế giới biết đến với cái tên “Posh và Becks”. Họ gặp nhau sau một trận đấu với Manchester United vào năm 1997 khi ấy David chơi cho đội, còn Victoria đang ở đỉnh cao danh vọng với tư cách là thành viên nhóm Spice Girl.

Xem thêm:  Cách làm nui xào bò cực dai – ngon – giòn – thơm

David Beckham, Victoria, sao Hollywood

David Beckham “như một kẻ nghiện” khi gặp Victoria, lái xe hàng giờ chỉ để gặp cô 20 phút

David Beckham, Victoria, sao Hollywood

Vào thời điểm đó, David Beckham đã nói với bạn bè rằng anh muốn cưới cô sau khi nhìn thấy nữ ca sĩ trong một video ca nhạc trên TV. Ở lần gặp thứ hai, cũng tại một trận đấu, Victoria đã viết số của mình lên tấm vé máy bay mà cô đã dùng để đến xem trận đấu và nói với David “tốt hơn hết là anh nên gọi cho tôi”. Cầu thủ bóng đá sau đó dành hàng giờ nói chuyện điện thoại với Victoria. Thậm chí đồng đội của anh, Gary Neville cũng ám ảnh bởi những cuộc gọi thường xuyên đó.

“Anh ấy nói chuyện điện thoại với Victoria mỗi giây. Anh ấy sẽ ở lại nghe điện thoại cho đến một giờ sáng. David giống như một kẻ nghiện. Anh ấy sẽ lái xe bốn tiếng đồng hồ để dành 20 phút với nữ ca sĩ”, Gary Neville chia sẻ.

David Beckham, Victoria, sao Hollywood

Mối quan hệ của cả hai trở nên nồng nhiệt đến mức cha mẹ David lo sợ điều đó có thể ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. Tuy nhiên, cựu đội trưởng đội tuyển Anh không hề tiếc nuối một khoảnh khắc nào trong những ngày đầu đầy hẹn hò đó. “Tôi không quan tâm điều gì khi nhìn thấy cô ấy. Nếu là tôi lái xe tới London để gặp cô ấy trong bảy phút thì tôi đã làm điều đó”, David tâm sự.

Xem thêm:  Thư Kỳ tình cờ gặp Lâm Tâm Như, đây là khoảng cách giữa lão hóa tự nhiên và làm đẹp quá đà

David Beckham, Victoria, sao Hollywood

Cựu bóng đá còn từng bị cáo buộc ngoại tình, tuy nhiên, sau bao nhiêu thăng trầm, David và Victoria cuối cùng cũng đến được với nhau và đính hôn vào tháng 1/1998. Cả hai chào đón con trai đầu lòng Brooklyn vào tháng 3/1999 và kết hôn vào tháng 7 năm đó. Cặp đôi tiếp tục có thêm ba đứa con, Romeo, Cruz và Harper.

David Beckham, Victoria, sao Hollywood

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan