No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNgười đàn ông sống lâu sẽ có 4 bộ phận trên cơ...

Người đàn ông sống lâu sẽ có 4 bộ phận trên cơ thể “to” hơn, nếu bạn là một trong số đó thì bạn cũng đáng được chúc mừng

Rate this post

Cuộc đời ngắn ngủi là điều mà từ xa xưa ai cũng mơ ước, ai lại không muốn có một cơ thể khỏe mạnh? Suy cho cùng, cơ thể là vốn của cách mạng. Tuy nhiên, trong một thống kê về tuổi thọ ngắn ngủi, tuổi thọ của nam giới nhìn chung ngắn hơn nhiều so với nữ giới.

Vì vậy, đàn ông rất khao khát có được đặc điểm trường thọ, thực tế đàn ông có tuổi thọ cao sẽ có bộ phận cơ thể “to” hơn, nếu chiếm được một bộ thì bạn cũng đáng chúc mừng!

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

1. Dái tai lớn

Kích thước của dái tai có quan hệ mật thiết với thận, nếu người đàn ông có thận tốt thì sẽ không dễ mắc bệnh, và nếu có đủ thận dương thì nước da sẽ rất hồng hào. Vì thế người ta thường có câu nói đàn ông có dái tai to sống lâu hơn.

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

2. Tay rất khoẻ

Đàn ông tuổi thọ cao thường có lực tay rất khỏe, lực tay mạnh nghĩa là khí huyết trong cơ thể đầy đủ, kinh mạch thông suốt, sức khỏe tốt, quá trình trao đổi chất và tuần hoàn máu trong cơ thể cũng sẽ rất tốt.

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

3. Dung tích phổi lớn

Kích thước của dung tích phổi có liên quan chặt chẽ đến khả năng hoạt động và trao đổi chất của cơ thể, nói chung, dung tích phổi càng lớn thì lượng khí trao đổi trong mỗi hơi thở càng nhiều, nhằm đảm bảo các tế bào trong cơ thể chúng ta được nuôi dưỡng tốt… Càng làm việc nhiều, cơ thể bạn sẽ càng khỏe mạnh.

Xem thêm:  Võ Hạ Trâm tiết lộ tính cách độc lập từ nhỏ của ái nữ, khẳng định một điều khiến ai cũng bất ngờ

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

4. Nắm đấm mạnh mẽ

Tuổi thọ của một người đàn ông liên quan rất nhiều đến sức mạnh của nắm đấm. Y học cho rằng sức mạnh của nắm đấm của đàn ông có mối quan hệ quan trọng với kinh gan, nên người ta nói rằng sức mạnh nắm đấm của nam giới có liên quan đến tuổi thọ của anh ta.

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

Cuối cùng, tôi đề nghị tất cả đàn ông, muốn sống lâu, thường làm ba điều sau:

① Ngâm chân nước nóng để bổ thận;

②Thay rượu bằng trà để nuôi dưỡng gan;

③ Bỏ hút thuốc và bảo vệ phổi của bạn.

tuổi thọ, tuổi thọ nam giới, đàn ông khoẻ mạnh

Trên đây là 4 vị trí “lớn” hơn trên cơ thể đàn ông có tuổi thọ cao, bạn chiếm được bao nhiêu vị trí? Nếu bạn nhận được một, xin chúc mừng.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan