HomeBlogDinh DưỡngNgười bố thường xuyên đón con muộn và bài văn của con...

Người bố thường xuyên đón con muộn và bài văn của con trai đã bóc trần sự thật không ngờ

Rate this post

Người bố thường xuyên đón con muộn và bài văn của con trai đã bóc trần sự thật không ngờ

Cảm xúc

Hóa ra, đó mới là lý do thật sự của những lần về muộn dưới mác “siêu nhân” giải cứu thế giới của chồng tôi.

Tôi lấy chồng gần 10 năm, có một cậu con trai đang học lớp 3. Chồng tôi làm trưởng phòng của một công ty chuyên về xuất khẩu lao động với mức thu nhập khá.

Về phần mình, công việc chính của tôi là làm biên dịch cho một tạp chí nghiên cứu. Ngoài ra, tôi còn cộng tác với một trung tâm tiếng Anh để dạy thêm buổi tối nên cũng khá bận. Đó cũng là lý do cho đến bây giờ, tôi vẫn chưa sinh bé thứ hai.

Buổi sáng tôi sẽ đưa con đi học, chồng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến chiều đón con về, tắm giặt và cho con ăn cơm trước. Tôi đi dạy về sẽ ăn sau và dạy con học bài.

Công việc cứ lặp lại như thế trong suốt nhiều năm nay, tôi chưa thấy có vấn đề gì. Chồng tôi ban đầu có phàn nàn về việc phải đón con nhưng dần dần, tôi không còn thấy anh kêu ca gì nữa.

Người bố thường xuyên đón con muộn và bài văn của con trai đã bóc trần sự thật không ngờ-1

Tôi luôn thầm cảm ơn chồng đã thông cảm cho công việc của vợ và đỡ đần tôi chăm sóc con cái. Cho đến gần đây, trong lúc đang dạy con học bài, tôi vô tình đọc được bài văn con viết về bố. Nó khiến tôi sững sờ nhận ra, chồng có điều gì đó che giấu mình suốt thời gian qua.

Xem thêm:  'Ly hôn trên giường' để cứu vãn hôn nhân

Trong bài văn, con tôi viết như sau: “Bố em là người rất tốt bụng. Sau giờ làm, bố hay giúp đỡ người khác nên thường đến trường đón em muộn.

Lúc thì bố nói chở bà cụ đi lạc đến đồn công an tìm người thân, khi thì đưa người gặp tai nạn đi cấp cứu. Có hôm, bố em còn đứng bán hàng chung tay ‘giải cứu’ nông sản của bà con nông dân không bán được.

Tuy phải chờ bố hơi lâu nhưng em không buồn vì những việc bố làm khiến em liên tưởng bố giống như super man ở trên tivi vậy. Em rất tự hào về bố“.

Bất ngờ với những gì con viết, tôi có thắc mắc thì được con giải thích rằng đó là những gì chồng tôi nói mỗi lần đến đón muộn. Anh ta dặn con phải giữ bí mật, không được kể cho mẹ nghe vì sợ tôi sẽ cản không cho anh làm “siêu nhân” giúp người nữa.

Quả thực, từ trước đến giờ, tôi không hề biết đến việc chồng thường xuyên đón con muộn như thế.

Chồng tôi không phải tuýp người thích giúp đỡ người khác, hay nói thẳng ra, anh ta rất ghét những ai hay lo chuyện bao đồng. Thế nên, khi thấy con nói chồng chở người đi cấp cứu, tìm người thân cho bà cụ, thậm chí là đứng bán hàng giải cứu, tôi đã thấy có gì đó không ổn.

Phải chăng, đó chỉ là cái cớ cho những lần về muộn của chồng tôi. Vậy, trong khoảng thời gian ấy, anh ta đã đi đâu, làm gì mà phải viện cớ như thế?

Xem thêm:  Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bất ngờ được dự đoán lọt top cao tại Miss Universe 2023 giữa loạt ồn ào

Nỗi ngờ vực chồng có gì đó mờ ám bắt đầu len lỏi trong tôi. Nhưng tôi không vội hỏi thẳng chồng mà chọn cách âm thầm điều tra xem thực chất mọi chuyện có như chồng tôi nói hay không.

Hai ngày liên tiếp, tôi đổi lịch dạy với giáo viên khác để đến trước công ty chồng “canh” xem anh ta có đi đâu sau giờ làm không. Ngày đầu tiên, mọi việc vẫn diễn ra bình thường, chồng tôi về đón con đúng giờ.

Tuy nhiên, đến ngày thứ hai, anh ta không đi theo hướng về đón con mà lại vòng hướng ngược lại. Tôi bám theo thì bất ngờ phát hiện, anh ta dừng trước một tòa nhà văn phòng và đón một người phụ nữ đang mang thai lên xe.

Giây phút ấy, dù chưa biết người phụ nữ kia là ai, mối quan hệ của chồng tôi và cô ta thực chất là gì nhưng với linh cảm của người vợ, tôi biết mọi chuyện không hề đơn giản.

Trong suốt quãng đường đi phía sau, người tôi run lên bần bật. Trong đầu tôi mông lung, vô định với hàng chục câu hỏi cần lời giải đáp.

Và khoảnh khắc chồng mở cửa xe, dìu người phụ nữ kia xuống với sự ân cần, dịu dàng nhất có thể đã khiến trái tim tôi tan nát. Không còn nghi ngờ gì nữa, chồng tôi đã ngoại tình, bồ của anh ta còn đang mang thai.

Hóa ra, đây mới là lý do thật sự của những lần về muộn dưới mác “giải cứu” thế giới của anh ta. Vì mẹ con nhân tình, anh ta bắt con tôi phải ngồi ở trường một mình chờ bố. Vậy mà, anh ta còn tạo ra vỏ bọc mình là “siêu nhân” để lừa gạt đứa con tội nghiệp của tôi.

Xem thêm:  Phụ nữ luôn nói 3 câu này với đàn ông tức là họ đang hạ thấp giá trị bản thân!

Nghĩ thương mình, thương con, tôi lao đến trước mặt bọn họ với sự phẫn nộ lên đến tột độ. Chồng tôi hốt hoảng khi thấy sự xuất hiện của tôi còn ả nhân tình của anh ta đứng nép sau lưng như thể sợ tôi động tay động chân với cô ta. Mắt tôi nhòa đi trước cảnh tượng đó.

Đến giờ, tôi vẫn không thể tin người chồng mà mình hết mực tin tưởng lại phản bội mình như thế. Bao nhiêu năm qua, tôi vất vả làm hai công việc một lúc cũng chỉ mong có cuộc sống sung túc hơn, vậy mà rốt cuộc, chồng vẫn chạy theo người phụ nữ khác.

Tôi đau đớn vô cùng nhưng về nhà vẫn phải cố nén trước mặt con. Chồng xin tôi tha thứ nhưng anh ta nói không thể bỏ mặc mẹ con nhân tình. Vài tháng nữa, cô ta sinh rồi, anh ta không muốn tâm lý cô ta bị ảnh hưởng. Đến khi cô ta “mẹ tròn con vuông”, anh ta sẽ đưa ra quyết định cuối cùng.

Nghe chồng nói vậy, tôi đã biết lựa chọn của anh ta là như thế nào. Tôi không níu kéo một người không còn để tâm ở gia đình nữa. Giải thoát cho nhau có lẽ là lựa chọn hợp lý nhất lúc này!

Người bố thường xuyên đón con muộn và bài văn của con trai đã bóc trần sự thật không ngờ-2Yêu

Nhìn mẹ chồng cũ ghê gớm giờ khổ cực, tôi cười thầm nhưng lại bật khóc khi biết chuyện

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống

Xem link gốc
Ẩn link gốc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan