No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNghi vấn Vinh Râu có bạn gái mới hậu chia tay Lương...

Nghi vấn Vinh Râu có bạn gái mới hậu chia tay Lương Minh Trang, profile thế nào?

Rate this post

Loạt khoảnh khắc tình cảm của Vinh Râu bên Mi An đang gây chú ý.

Thông tin Lương Minh Trang và Vinh Râu chính thức ly hôn sau 6 năm chung sống đã khiến mạng xã hội xôn xao. Trước đó, cặp đôi không ít lần làm dân tình phải ghen tỵ vì những câu chuyện đời thường đáng yêu xoay quanh cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Thế nhưng đến cuối cùng, họ lại quyết định “đường ai nấy đi” trong sự tiếc nuối của vô vàn khán giả và người hâm mộ.

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok, Mi An – một nữ diễn viên nhóm FAPtv đã đăng tải đoạn clip quay cùng Vinh Râu. Đáng chú ý, cả 2 đã tung hứng bằng những câu “thả thính” ngọt như mía lùi. Bên cạnh đó, cặp đôi đình đám này còn diện đồ đen cùng nhau, thậm chí còn khoác tay và chụp ảnh chung cực kì tình tứ và dễ thương.

Mi An là một nữ diễn viên sinh năm 2002. Cô hiện đang theo học Diễn viên – Điện ảnh – Truyền hình tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh TP. Hồ Chí Minh. Sau khi góp mặt vào những series của FAPtv, cô nàng đã ghi điểm nhờ những lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình xinh xắn và ăn ảnh. Hiện tại, cô nàng đang dính nghi vấn hẹn hò với Vinh Râu.

Xem thêm:  Cách làm gà hầm bí đỏ thơm ngon, hấp dẫn đầy bổ dưỡng

vinh râu, lương minh trang, sao việt

vinh râu, lương minh trang, sao việt

Vinh Râu dính nghi vấn hẹn hò Mi An

vinh râu, lương minh trang, sao việt

Những khoảnh khắc tình tứ của cả 2 gây bất ngờ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan