HomeBlogDinh DưỡngNghi vấn B Ray chia tay bạn gái Tammy sau hơn nửa...

Nghi vấn B Ray chia tay bạn gái Tammy sau hơn nửa năm gắn bó

Rate this post

Loạt động thái của B Ray và bạn gái Tammy đã dấy lên nghi vấn đường ai nấy đi.

Vào thời điểm cuối tháng 2/2023, B Ray khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ khi chính thức công khai chuyện tình cảm với bạn gái là Tammy Phạm. Kể từ khi công khai, nhất cử nhất động của cả 2 đều thu hút nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cảm thấy B Ray và Tammy rất xứng đôi vừa lứa.

Tuy nhiên, mới đây, dân tình lại đứng ngồi không yên trước những động thái lạ của cả 2 và làm dấy lên nghi vấn chia tay. Cụ thể, ở thời điểm hiện tại, B Ray và bạn gái không còn theo dõi nhau. Bên cạnh đó, đàng gái còn thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã và nhiều tâm sự: “Lần nào cũng yêu như lần đầu được yêu, đúng hay sai”, “Càng lớn, nội tâm thay đổi, ánh mắt cũng không còn hồn nhiên như cũ”, “Em và hoàng hôn không giống nhau. Hoàng hôn sẽ quay lại vào ngày mai, còn em thì…”

Xem thêm:  3 'thỏa thuận' cần làm rõ trước hôn nhân để tránh xung đột mẹ chồng - nàng dâu

b ray, tammy, sao việt, bạn gái b ray

B Ray và bạn gái có loạt động thái lạ

Ở thời điểm hiện tại, nghi vấn đường ai nấy đi của cả 2 đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Được biết, Tammy Phạm có tên thật là Phạm Nguyễn Anh Thi, sinh năm 2001 là sinh viên trường ĐH Hoa Sen. Từ trước khi quen B Ray, cô nàng đã là hot girl, người mẫu ảnh có tiến. Bên cạnh đó, Tammy còn sở hữu visual xinh đẹp cùng đường cong đầy nóng bỏng.

b ray, tammy, sao việt, bạn gái b ray

b ray, tammy, sao việt, bạn gái b ray

Hiện tại, cư dân mạng đang mong chờ cả 2 lên tiếng xác nhận những nghi vấn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan