HomeBlogDinh DưỡngNgân 98 tiết lộ lí do phẫu thuật nhiều, mắng gắt những...

Ngân 98 tiết lộ lí do phẫu thuật nhiều, mắng gắt những người chửi rủa mình: ‘Đúng là thất bại của tri thức’

Rate this post

Ngân 98 đã lên tiếng khi bị chê bai thẩm mĩ nhiều khiến mặt biến dạng.

Cách đây không lâu, Ngân 98 đã công khai hình ảnh phẫu thuật chỉnh sửa mũi lần thứ 6. Trong ảnh mặt cô vẫn còn sưng và hơi biến dạng. Chính vì thế, cô nhận nhiều gạch đá và lời mỉa mai từ cư dân mạng. Không chịu thua, bạn gái Lương Bằng Quang đã phản pháp cực gắt với người chê bai mình.

Ngân 98 chia sẻ: “Người ta nói em Ngân sửa như thế này thì về già sẽ rất là xấu, sẽ rất là gớm, về già sẽ hư sẽ biến dạng đó mọi người. Nhưng thật sự là em Ngân sống được tới già hay không luôn á. Không ai biết trước được điều gì hết. Cho nên em Ngân luôn luôn sống cho hiện tại, nói chung em Ngân muốn đẹp lúc trẻ, còn về già xấu hay không thì em Ngân không quan tâm. Em Ngân xác định về già em Ngân sẽ ở nhà chăm cháu nè. Nếu mình không có cháu thì mình sẽ sắm một cái chuồng gà, một cái chuồng heo, chuồng bò để mình trông tụi nó, đúng không?

Còn mấy bà mà muốn về già đẹp để mấy bà lái máy bay để phi công lái máy bay đúng không? Nếu mấy bà có nhu cầu về già để phi công lái máy bay, về già đẹp thì em Ngân nghĩ không cần đâu. Nếu về già mấy bà muốn phi công lái máy bay thì có tiền nhiều là được rồi. Chứ lúc già, xấu hay đẹp thì trai trẻ cũng không có quan tâm đâu mấy bà ơi”.

hotgirl Ngân 98, sao Việt

hotgirl Ngân 98, sao Việt

Ngân 98 tiết lộ lí do phẫu thuật nhiều, mắng gắt: “So sánh tôi với con này con nọ còn tội tụi nó”.

hotgirl Ngân 98, sao Việt

Ngân 98 đã sửa mũi lần thứ 6.

Cô cũng nhắn nhủ đến anti fan rằng: “Nói chứ mũi của em Ngân hôm nay thấy ở trên video vậy thôi chứ ở ngoài vẫn còn sưng, hai mắt vẫn bầm tím vì có cắt nửa cái mí. Tui đăng trên mạng xã hội mà quá trời người vô chửi rủa em Ngân luôn, ta nói nghiệp quá trời nghiệp luôn á. Mấy bà chửi thì mấy bà mang nghiệp chứ tui có mang nghiệp đây mà đua nhau chửi tui dữ vậy không biết nữa. Mấy chị vô chửi còn so sánh Ngân giống con này giống con nọ trông khi cái mặt tui đang xưng mà mấy má. Đúng là thất bại của tri thức luôn á. Ví dụ mình có ghét, có chê người ta thì cũng chê hợp lí, tức là đợi mặt em Ngân hết sưng đi, trở về trạng thái bình thường thì mọi người chê mới đúng. Chứ mặt giờ giống gì đâu mà chê, so sánh con này con nọ còn tội tụi nó nữa. Nhiều người cứ thấy một số chị em đi phẫu thuật thẩm mĩ về đẹp là ganh ghét ganh tị mà không hiểu được rằng người mà người ta đi thẩm mĩ phải chịu đau nhiều, làm nhiều thành khổ, mất tiền mà làm còn bị hư. Cơ thể là của người khác, nếu không nói được lời tốt đẹp hay động viên thì cũng không nên tạo nghiệp”.

Liên tục thẩm mĩ để đẹp hơn nhưng Ngân 98 vẫn không nhận được sự công nhận từ khán giả lẫn cư dân mạng. Tuy nhiên, bạn gái Lương Bằng Quang bất chấp mọi lời chê bai dè bỉu mà chỉ tập trung làm những điều mình thích.

Xem thêm:  Kiểu tóc hot hơn cả 'tóc xương quai xanh' là đây! Nó được gọi là 'tóc ngắn đuôi cá', khí chất và giúp mặt nhỏ

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan