No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNếu trên tay có 3 đường này thì bạn sẽ gặp nhiều...

Nếu trên tay có 3 đường này thì bạn sẽ gặp nhiều may mắn, nếu có 4 đường này thì bạn sẽ giàu có, hạnh phúc và khỏe mạnh suốt đời

Rate this post

Mỗi người sẽ có các đường chỉ tay riêng biệt, không trùng lặp. Vì thế, có thể dựa vào việc này để dự đoán tướng người giàu sang, phú quý.

tử vi, tướng số, chỉ tay giàu có

Người xưa đã đúc kết được một số kiểu đường chỉ tay của người có số mệnh giàu sang (Ảnh minh họa)

Theo các chuyên gia tướng số, để xác định số mệnh giàu có của một người phải dựa vào rất nhiều dấu hiệu như khuôn mặt, ngày giờ sinh, nốt ruồi… Nhưng thông thường, xem tướng bàn tay giàu có là cách khá phổ biến vì ở mỗi người sẽ có các đường chỉ tay riêng biệt, không trùng lặp.

Xem thêm:  Tại sao ngực con gái có người mềm như bánh mì, có người lại cứng như bánh bao? cuối cùng cũng có câu trả lời

tử vi, tướng số, chỉ tay giàu có

(Ảnh minh họa)

Hãy nhìn vào cổ tay của bạn, nếu ba đường vân cổ tay của bạn rất nguyên vẹn, rõ ràng và gọn gàng, không có bất kỳ tổn thương hay đứt gãy nào thì đây là một tướng tay rất tốt. Theo tử vi, đây hẳn là một tướng vân mang lại may mắn và tốt lành. Những người sở hữu đường vân thứ 3 thường gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống; có một tầm ảnh hưởng nhất định đối với những người xung quanh và co·vai vế trong xã hội.

Đặc biệt, nếu sở hữu đường vân thứ 4 thì bạn nên biết rằng bạn sẽ sống trường thọ và có nhiều con cháu. Sự nghiệp công danh của bạn nhiều may mắn, vạn sự diễn ra suôn sẻ và thuận lợi đến khó ngờ. Đặc biệt, bạn còn có được một cuộc sống gia đình hạnh phúc và cuộc đời viên mãn.

tử vi, tướng số, chỉ tay giàu có

(Ảnh minh họa)

Nếu cuối đường vận mệnh của bạn có hình đuôi cá thì đây là dấu hiệu bạn sẽ có cuộc sống giàu sang, không lo tiền bạc. Khi còn trẻ, dù bạn có khổ cực thế nào thì khi về già cũng đầy đủ, ấm no. Hơn thế nữa, bạn còn có gia đình hạnh phúc, con cái hiếu thuận, luôn được mọi người xung quanh yêu mến, kính trọng.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan