No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngNấu đậu đỏ với thực phẩm này, phụ nữ nên ăn nhiều,...

Nấu đậu đỏ với thực phẩm này, phụ nữ nên ăn nhiều, đẹp da, thải độc, càng ăn càng gầy

Rate this post

Giá trị dinh dưỡng của khoai lang tím rất cao, vị dẻo dẻo, ăn rất ngọt, dù là hấp trực tiếp hay nấu canh đều rất ngon. Vì vậy, hôm nay tôi giới thiệu món súp khoai tây tím và đậu đỏ cho mọi người.

Sự kết hợp giữa đậu đỏ có tác dụng thải ẩm lợi tiểu và khoai lang tím giàu chất xơ không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn có thể giảm cân! Đặc biệt là những bạn gái muốn giảm cân thì càng phải ăn nhiều món canh đậu đỏ khoai tím này nhé! Đậu đỏ nấu cùng thực phẩm này, phụ nữ nên ăn nhiều, làm đẹp da, thải độc, ăn xong gầy đi.

Công thức súp khoai tây tím và đậu đỏ

1. Rửa đậu đỏ bằng nước sạch, cho vào thau nước sạch ngâm hơn 2 tiếng trước khi ăn. (Ngâm có thể đẩy nhanh tốc độ chín của đậu đỏ, thời gian ngâm càng lâu thì khi luộc chín càng nhanh).

2. Gọt vỏ khoai tây tím, rửa sạch và cắt thành những miếng vừa ăn để sử dụng sau.

khoai tím, đậu đỏ, món ăn đẹp da, thải độc

khoai tím, đậu đỏ, món ăn đẹp da, thải độc

3. Chuẩn bị một cái chảo, thêm một lượng nước thích hợp, đổ đậu đỏ vào, đun sôi ở lửa lớn, sau đó vặn lửa vừa và đun trong khoảng 50 phút.

4. Khi đậu đỏ trong nồi đã nở cơ bản thì đổ khoai tím vào nấu trong 15 phút cho chín hẳn.

Xem thêm:  Loại quả có giá chỉ 30.000 đồng/kg mà được ví như ‘nhân sâm xanh’ vì nhiều công dụng quý

khoai tím, đậu đỏ, món ăn đẹp da, thải độc

5. Cho một lượng đường phèn thích hợp vào nồi, khuấy đều để tăng vị ngọt, dùng ra đĩa.

Canh khoai tím đậu đỏ không chỉ bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn có tác dụng giải độc, làm đẹp rất tốt. Trong đó, khoai lang tím chứa nhiều chất pectin, có khả năng hấp thụ các chất độc hại và độc tố trong đường ruột và đào thải chúng ra ngoài một cách nhanh chóng, ngăn ngừa các chất độc hại này gây hại cho đường ruột. Ngoài ra, khoai lang tím rất giàu anthocyanin và nguyên tố selen, ăn thường xuyên có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, còn có thể làm chậm quá trình lão hóa, đặc biệt là đối với những phụ nữ yêu thích làm đẹp, có thể ăn nhiều món canh làm đẹp này nhé!

khoai tím, đậu đỏ, món ăn đẹp da, thải độc

khoai tím, đậu đỏ, món ăn đẹp da, thải độc

Sau khi đọc xong phần giới thiệu trên, bạn đã biết cách làm món súp khoai tây tím và đậu đỏ này chưa? Hãy thử nó nếu bạn thích nó!

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan