HomeBlogNam sinh trung học cҺết trong một vụ tai nạn xe hơi...

Nam sinh trung học cҺết trong một vụ tai nạn xe hơi và tái sinh làm con trai của bạn gái

Rate this post

Ảnh minh họa. – Nguồn: pexels.com

Một trường hợp nghiên cứu về luân hồi cho thấy một nam sinh trung học ở Hoa K đã chết sau một vụ tai nạn xe hơi khiến bạn gái đã lên kế hoạch đính hôn rất đau buồn. Nhưng mối quan hệ của họ không kết thúc ở đó. Nhiều năm sau, anh đầu thai làm con trai của bạn gái mình, và anh vẫn nhớ chi tiết về vụ tai nạn xe hơi ở kiếp trước.

Walter Semkiw, một bác sĩ ở California, người đang tham gia nghiên cứu về luân hồi, đã chia sẻ trường hợp tái sinh này trên trang web “Nghiên cứu về luân hồi”. Trường hợp này dựa trên cuốn sách “Những đứa trẻ nhớ được tiền kiếp” được viết bởi Ian Stevenson, một học giả nổi tiếng nghiên cứu về luân hồi tại Đại học Virginia.


Miller chết trong vụ tai nạn xe hơi sau vũ hội

Semkiw đã viết trên trang web rằng Walter Miller là một họa sĩ nghiệp dư bắt đầu hẹn hò với một cô gái tên là Catherine ở trường cấp hai. Anh ấy đã vẽ tranh cho Catherine. Cả hai sống tại một thị trấn nhỏ ở Texas. Sau 3 năm hẹn hò, họ đã lên kế hoạch đính hôn và tổ chức đám cưới.

Xem thêm:  Câu nói nổi tiếng: "Sống chết có mệnh, phú quý tại trời", câu phía sau kinh điển nhưng ít người biết

Vào một buổi tối mùa hè năm 1967, Miller, khi đó đang là học sinh trung học, đang đi dự vũ hội ở một thị trấn lân cận với người bạn Henry Sullivan. Sau buổi khiêu vũ, Miller lái xe đưa Sullivan về nhà, nhưng anh ngủ quên trên đường đi.

Kết quả là, chiếc xe của anh ấy đã lao ra khỏi đường và bị đâm. Anh ta chết gần như ngay lập tức vì bị gãy cổ, trong khi Sullivan chỉ bị thương nhẹ. Dù khá đau khổ trước cái chết của Miller nhưng Catherine đã kết hôn với bạn trai mới khoảng một năm sau, vào tháng 6/1968.

Sự tái sinh của Miller được báo trước trong giấc mơ

Ngay sau khi Catherine kết hôn, cô ấy có một giấc mơ liên quan đến Miller. Miller nói trong giấc mơ rằng anh ấy chưa chết, rằng anh ấy sẽ trở lại với cô ấy và sẽ lại vẽ cô ấy.

Catherine giải thích giấc mơ có nghĩa là Miller sẽ đầu thai gần nhà cô. Cô ấy nghĩ rằng anh ấy có thể tái sinh thành con của em gái mình vì lúc đó cô ấy đang mang thai.


Catherine không ngờ rằng Miller sau này lại tái sinh thành con trai mình. Catherine và chồng có một cô con gái. Đến năm 1975, cặp đôi có thêm một cậu con trai, Micheal Wright.

Wright mô tả chi tiết về cái chết do tai nạn xe hơi ở kiếp trước

Khi mới 3 tuổi, Wright đã thốt ra tên em gái của Miller, khiến Catherine rất ngạc nhiên. Sau đó, cậu bé cũng đề cập đến chi tiết về vụ tai nạn xe hơi của Miller. Cậu bé nói rằng: “Con và một người bạn đang ở trong ô tô thì chiếc ô tô lao ra khỏi đường và bị đâm. Cửa xe bị bung ra, con bị ngã ra ngoài và tử vong”.

Xem thêm:  Cách làm quạt hơi nước đơn giản tại nhà với 2 chai nước
Cậu có thể mô tả chi tiết vụ tai nạn. – Ảnh: reincarnationresearch.com

Thi thể của Miller được đưa qua một cây cầu

Wright cũng cho biết cửa sổ của chiếc xe đã bị vỡ. Sau vụ tai nạn, cậu đã được chở qua một cây cầu. Thậm chí còn gọi tên chính xác thị trấn nơi buổi khiêu vũ được tổ chức, và nói rằng họ đã lái xe về nhà sau buổi khiêu vũ.

Wright nói thêm rằng cậu và bạn của mình đã dừng lại để sử dụng phòng tắm trên đường về nhà trước khi vụ tai nạn xảy ra. Cậu cũng gọi tên chính xác người bạn của mình là Sullivan và đưa ra thông tin chính xác về gia đình Miller và Sullivan.

Cậu cũng gọi tên chính xác người bạn của mình là Sullivan. – Ảnh: reincarnationresearch.com

Dựa trên những bài báo đưa tin về vụ tai nạn của Miller và những bức ảnh về đống đổ nát, Catherine biết rằng lời kể của Wright là đúng. Xe cấp cứu thi thể Miller đến nhà xác sau vụ tai nạn thực sự đã đi qua một cây cầu.


Nguyên tắc luân hồi, hiểu về tiền kiếp

Mối quan hệ được nối lại thông qua tái sinh: Walter Miller bị chia cắt khỏi người bạn gái yêu dấu Catherine do một tai nạn ô tô chết người, nhưng đã trở lại với cô ấy với tư cách là con trai của cô ấy, Michael.

Sự tồn tại của linh hồn: Michael biết rằng cơ thể của Miller đã được vận chuyển qua một cây cầu sau vụ tai nạn. Vì điều này xảy ra sau cái chết của Miller, linh hồn của anh ấy dường như đã chứng kiến ​​​​sự kiện này từ trạng thái linh hồn. Ngoài ra, linh hồn của Miller đã gửi một giấc mơ thông báo cho Catherine rằng anh ấy sẽ quay lại với cô ấy thông qua sự tái sinh.

Xem thêm:  Thời xưa không có điều hòa, mùa hè nóng như vậy, con người ngủ làm sao?

Trong luân hồi sinh tử, con người nếu vẫn còn duyên nợ, ân oán thì sẽ tiếp tục đầu thai kiếp sau để giải quyết. Câu chuyện này là một dẫn chứng sinh động cho việc có luân hồi, chết không phải là ngọn đèn dầu đã tắt, mà ta tiếp tục tái sinh để hóa giải duyên nợ và học được những bài học khác.

Tịnh Yên biên dịch
Nguồn: epochtimes.com


Xem thêm

Nguồn copy: https://vandieuhay.net/

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan