HomeBlogMột số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Rate this post

Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google để giúp người dùng ngày càng tìm thấy website của bạn trên Google – đây là bài viết của Google.

Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google
Một số cách cải thiện thứ hạng từ khóa từ Google

Nội dung chính:

Bạn nên kiểm tra hiệu suất trang web bằng Google webmaster mỗi ngày:

Trước tiên, bạn nên xếp hạng các mục sau khi xem các quản trị viên web:

Trang web của bạn có hiển thị cho các truy vấn mà bạn mong đợi không? Bạn có thể sắp xếp bảng quản trị trang web của Google theo số lần hiển thị và truy vấn tìm kiếm trên Google để xem liệu trang web của bạn có hiển thị cho đúng truy vấn hay không. Nếu không, bạn nên cấu trúc lại trang web của mình để nó xuất hiện cho các truy vấn này. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn:

  • Sử dụng văn bản: Không đặt tiêu đề trang hoặc nội dung quan trọng trong hình ảnh, video, hoạt ảnh hoặc các định dạng không phải văn bản khác mà Google không thể hiểu dễ dàng. Nếu bạn sử dụng hình ảnh cho trang web hoặc tên công ty của mình, hãy đưa tên đó vào văn bản trên trang.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin: Cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết. Google rất thông minh, nhưng chúng tôi không thể đoán được những gì bạn không cung cấp.


  • Cung cấp nội dung theo chủ đề: Ví dụ: nếu bạn điều hành một cửa hàng kem cũng bán sô cô la nóng, hãy quảng cáo kem vào mùa hè và sô cô la nóng (hoặc cà phê hoặc bánh mì) vào mùa đông vì khi đó ai sẽ không tìm kiếm kem. Nếu kem kiwi phổ biến và cửa hàng của bạn bán loại kem này, hãy luôn giới thiệu loại kem này trên trang.

Nên để ý đến CRT trung bình – xem tỷ lệ click vào vị trí từ khóa của bạn có cao hay không, bao nhiêu %

  • Nhận các liên kết ngược chất lượng. Đưa trang web của bạn được liệt kê trên các trang web khác: Tìm cách đưa trang web của bạn được liệt kê ở đúng nơi trực tuyến. Xem liệu bạn có thể đưa trang của mình vào các trang tin tức trực tuyến địa phương hoặc bất kỳ nguồn tài nguyên thích hợp nào khác không.
  • Cung cấp tiêu đề mô tả: Sử dụng tiêu đề mô tả cho các trang của bạn. Bạn nên tập trung vào một chủ đề trên mỗi trang- mỗi bài viết.
  • Luôn cập nhật trang web của bạn: Nếu trang web nhà hàng của bạn chưa cập nhật thực đơn giống như bài báo kể từ năm 1925, hãy cập nhật nó ngay bây giờ. Ngày nay, không có nhiều khách hàng tìm kiếm sarsparilla.

Cách Google xác định thứ hạng trong kết quả tìm kiếm địa phương

Kết quả tìm kiếm địa phương chủ yếu dựa trên mức độ liên quan, khoảng cách và mức độ nổi bật. Chúng tôi kết hợp các yếu tố này để tìm kết quả phù hợp nhất cho tìm kiếm của bạn. Ví dụ: các thuật toán của chúng tôi có thể quyết định rằng một doanh nghiệp ở xa bạn có nhiều khả năng cung cấp loại sản phẩm/dịch vụ chính xác mà bạn đang tìm kiếm hơn là một doanh nghiệp ở gần bạn. Do đó, doanh nghiệp từ xa đó sẽ xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương.

Mức độ liên quan

Mức độ liên quan thể hiện mức độ Hồ sơ doanh nghiệp địa phương khớp với tìm kiếm của người dùng. Thêm thông tin doanh nghiệp đầy đủ và chi tiết để giúp Google hiểu rõ hơn về doanh nghiệp của bạn và đối sánh danh sách của bạn với các tìm kiếm có liên quan.

Khoảng cách

Đó là khoảng cách từ vị trí của doanh nghiệp trong kết quả tìm kiếm so với vị trí mà khách hàng nêu trong nội dung tìm kiếm. Nếu người dùng không chỉ định vị trí khi tìm kiếm, chúng tôi sẽ đo khoảng cách dựa trên thông tin đã biết về vị trí của người dùng đó.

Mức độ nổi bật

Độ nổi bật cho biết mức độ nổi tiếng của một doanh nghiệp. Một số địa điểm nổi bật hơn trong cuộc sống thực so với trực tuyến. Kết quả tìm kiếm cố gắng phản ánh điều này thông qua thứ hạng trong kết quả tìm kiếm địa phương. Ví dụ: bảo tàng nổi tiếng, khách sạn nổi tiếng hoặc thương hiệu cửa hàng thời trang nổi tiếng cũng có khả năng xuất hiện nổi bật trong kết quả tìm kiếm địa phương.

Sự nổi bật cũng dựa trên thông tin mà Google có được về một doanh nghiệp từ web (như liên kết, bài báo và danh mục). Điểm số và số lượng đánh giá trên Google là những yếu tố góp phần tạo nên thứ hạng trong kết quả tìm kiếm địa phương. Nếu một doanh nghiệp có nhiều đánh giá và xếp hạng tích cực hơn, doanh nghiệp đó sẽ có thể xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương. Vị trí của bạn trong kết quả tìm kiếm web cũng là một trong những yếu tố quyết định. Do đó, bạn nên áp dụng các phương pháp hay nhất về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Mẹo: Bạn không thể yêu cầu hoặc trả tiền để xếp hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm địa phương trên Google. Chúng tôi cố gắng hết sức để giữ thông tin về thuật toán tìm kiếm ở chế độ riêng tư, nhằm giúp hệ thống xếp hạng hoạt động công bằng nhất có thể cho mọi người.

Xem thêm:  Savitri Jindal – từ người phụ nữ nội trợ, mẹ của 9 người con trở thành nữ tỷ phú giàu nhất châu Á
Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan