No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMột “bảo bối” không thể thiếu trong mùa hè của các bé

Một “bảo bối” không thể thiếu trong mùa hè của các bé

Rate this post

Mùa hè đã đến, khi các bé ở nhà nhiều hơn cùng cha mẹ, là lúc phụ huynh tranh thủ “bồi bổ” thêm cho các nhóc tì. Các mẹ thì luôn quan tâm đến những sản phẩm giúp bổ trợ về sức khỏe hay giúp bổ sung dưỡng chất cho quá trình phát triển của các con.

kẹo ngậm canxi, tăng chiều cao cho bé, Kẹo ngậm canxi tảo biển

Canxi tảo biển dạng viên ngậm từ tập đoàn danh tiếng JW của Hàn Quốc và được chứng nhận bởi HACPP toàn cầu

Canxi tảo biển dạng viên ngậm này đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, hỗ trợ cho các bạn nhỏ được phát triển một cách tối ưu nhất bên cạnh việc uống sữa. Sản phẩm được chiết xuất từ enzym tự nhiên, chứa cả vitamin D3, Kẽm, 10 loại axit amin giúp con hấp thụ tối đa và phát triển chiều cao một cách tự nhiên, nhờ tác động vào thùy trước tuyến yên của bộ não, không gây lắng cặn, táo bón. Các con chỉ cần bổ sung canxi này đều đặn mỗi ngày là đủ.

Xem thêm:  Mua đường phèn vàng hay trắng? Nếu bạn chọn 'màu trắng', thương nhân sẽ cười bạn là kẻ ngốc!

Canxi tảo biển dạng viên ngậm hương vani thơm ngon tan trong miệng, nhất là vào ngày hè oi bức. Mỗi ngày cho con dùng 2 viên, một năm 3 hộp là mẹ đã thật yên tâm giúp con cao lớn hơn, phù hợp với trẻ em từ 3 tuổi trở lên. Đây là một trong những sản phẩm được các bậc cha mẹ tại Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn cho con mình.

kẹo ngậm canxi, tăng chiều cao cho bé, Kẹo ngậm canxi tảo biển

Sachi Aiko là đại lý chuyên bán các sản phẩm mẹ và bé đáng tin cậy

Hot mom Lã Thanh Huyền vừa có bài chia sẻ về dòng canxi tảo biển trẻ em này trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó biên tập viên Quang Minh cũng khẳng định về chỉ số men IQ phát triển cho trẻ nhỏ trong dòng canxi bổ sung này của tập đoàn JW Hàn Quốc.

Các bậc phụ huynh có thể yên tâm chọn bỏ túi cho mình cùng bạn nhỏ ở nhà mùa hè này với “bảo bối” kẹo ngậm canxi tảo biển bổ sung vị vani nhé!

Link Shop Em ơi Em à- Sachi Aiko:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100063003441384&mibextid=LQQJ4d

Link kẹo canxi tảo biển cao cấp nội địa Hàn:

http://www.tmon.co.kr/deal/3592875026

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan