No menu items!
HomeBlogDinh Dưỡng'Mối thù' giữa Dương Mịch và Đường Yên đã được hòa giải?...

‘Mối thù’ giữa Dương Mịch và Đường Yên đã được hòa giải? Bạn thân cũ cắt đứt nhiều năm, một câu nói đã ‘phá tan băng’ giữa 2 người?

Rate this post

Mới đây, Dương Mịch đã nhắc đến nhân vật mà Đường Yên thủ vai trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3” khiến dân tình thích thú. Có vẻ như cả hai đang hòa giải mối quan hệ.

Trong tập mới nhất của show “Trốn khỏi mật thất”, có một NPC trông rất giống Tử Huyên – một nhân vật trong phim “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”. Đây cũng chính là vai diễn mà nữ diễn viên Đường Yên đảm nhận. Ngay lập tức, Dương Mịch hét lên tên Tử Huyên và đồng thời cũng bắt chước cảnh nổi tiếng của Đường Yên trong phim khiến dân tình không khỏi thích thú.

Xem thêm:  Vô tình gặp nhau ở siêu thị, chồng cũ hối hận, van xin tôi quay lại

Dương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữ

Trong tập mới nhất của show “Trốn khỏi mật thất”, Dương Mịch đã nhắc đến nhân vật mà Đường Yên thủ vai trong “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”

Không ngờ sau bao nhiêu năm, Dương Mịch vẫn nhớ đến meme này. Sau khi chương trình được phát sóng, cư dân mạng cho rằng cả hai sắp làm hòa, đây có thể là tín hiệu từ Dương Mịch. Ngoại trừ fan của cả hai bên, ai cũng đều mong chờ sự hòa giải thế kỷ của họ.

Dương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữ

Được biết, Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi từng đóng vai chính trong bộ phim cổ tích “Tiên kiếm kỳ hiệp 3”. Sau đó mối quan hệ giữa Dương Mịch và Đường Yên ngày càng tốt đẹp hơn.

Dương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữ

Đường Yên trở thành phù dâu trong đám cưới của Dương Mịch. Khi cuộc hôn nhân của bạn thân gặp vấn đề, Đường Yên đã giúp cô nhận giải thưởng trong sự kiện và những lời chúc mừng sinh nhật hàng năm chưa bao giờ dừng lại, khiến bao cô gái phải ghen tị với tình bạn của họ.

Dương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữ

Nhưng thời gian sau, Dương Mịch và Đường Yên chính thức cắt đứt quan hệ, những lời chúc mừng sinh nhật đã không còn nữa, cùng tham dự một sự kiện cũng coi nhau như người xa lạ, thậm chí không thèm chào hỏi. Cho đến mấy năm gần đây, cả hai mới nối dần lại tình bạn cũ. Họ không chỉ tình cờ gặp nhau nhiều lần khi đến thăm lớp học của nhau mà còn cùng nhau đi du lịch, ngay cả blog sinh nhật cũng được cập nhật lại.

Xem thêm:  Trai trẻ cuỗm điện thoại gần 30 triệu của bạn gái quen qua mạng trong lần đầu hẹn hò, còn xin pass icloud

Dương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữDương Mịch, Đường Yên, sao Hoa ngữ

Sau này, khi được hỏi vì sao hồi đó mối quan hệ giữa hai người dần nhạt phai, Dương Mịch trả lời rằng vì cả hai có cuộc sống riêng, công việc bận rộn khiến việc tiếp xúc ngày càng ít đi. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, mối quan hệ của họ giờ đây đã được dung hòa như xưa.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan