No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMinh Tú gây sốt với hành động liên quan đến tình cũ...

Minh Tú gây sốt với hành động liên quan đến tình cũ Andree, thế nào mà dân mạng mong sớm ‘nối lại tình xưa’?

Rate this post

Hành động của siêu mẫu Minh Tú đang thu hút đông đảo sự quan tâm.

Sau khi Minh Tú chính thức công khai bạn trai người Đức, cư dân mạng đã được một phen rần rần và liên tục gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Thế nhưng thỉnh thoảng, cô nàng vẫn thường xuyên cho tình cũ là Andree lên sóng trong nhiều cuộc trò chuyện. Có thể thấy, dù đã chia tay nhưng hiện nay, cả 2 vẫn luôn giữ được mối quan hệ vô cùng văn minh và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

minh tú, andree, sao việt

Minh Tú vẫn giữ được mối quan hệ văn minh với Andree hậu chia tay

Cho đến mới đây, trên trang TikTok cá nhân, Minh Tú đã đăng tải một đoạn clip khoe cận sắc vóc xinh đẹp. Đáng chú ý, cô nàng đã gây sốt với visual đỉnh cao, thần thái sang chảnh khó ai bằng. Bên cạnh đó, khi diện một thiết kế lấp lấp và ôm sát cơ thể, Minh Tú đã khoe được đường cong cơ thể chuẩn chỉnh. Hiện những hình ảnh này của Minh Tú cũng nhận được rất nhiều lời khen từ dân tình.

Tuy nhiên, đặc biệt hơn cả, cô đã sử dụng nền nhạc đang rất hot dạo gần đây của tình cũ Andree. Có thể thấy, dù đã chia tay, song thỉnh thoảng nữ siêu mẫu lại bị soi những hành động có liên quan đến tình cũ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng cũng đã rôm rả và bàn luận xôn xao khiến ai nấy không khỏi thích thú. Qua đó, nhiều người cũng mong cả 2 sớm “nối lại tình xưa”.

Xem thêm:  Từ đầu tháng 8 đến cuối tháng 8, vận may ập đến như mưa như trút, tiền bạc chất đống, 3 đại phú đại quý

minh tú, andree, sao việt

minh tú, andree, sao việt

minh tú, andree, sao việt

minh tú, andree, sao việt

Minh Tú nhận được nhiều lời khen với những khoảnh khắc xinh đẹp

minh tú, andree, sao việt

minh tú, andree, sao việt

Cư dân mạng đã không khỏi thích thú

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan