No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMexico thả hài cốt nghi là 'sinh vật ngoài hành tinh', cư...

Mexico thả hài cốt nghi là ‘sinh vật ngoài hành tinh’, cư dân mạng: trông giống ET quá

Rate this post

Vào ngày 13 tháng 9 năm 2023 theo giờ địa phương, tại Thành phố Mexico, thủ đô của Mexico, hài cốt của hai nghi phạm là “sinh vật ngoài hành tinh” đã được trưng bày tại một phiên điều trần.

Ngày 12/9, theo giờ địa phương, hài cốt của hai nghi phạm là “sinh vật ngoài hành tinh” đã được trưng bày tại một phiên điều trần trực tuyến ở Mexico, làm dấy lên cuộc tranh luận giữa cư dân mạng về sự tồn tại của sinh vật ngoài hành tinh.

Như các bạn có thể thấy trong hình, hai hài cốt nhỏ bé này được đặt trong tủ trưng bày, các “thi thể” hoàn chỉnh, có phần đầu thon gọn, mỗi hài cốt đều có tay chân, mỗi bàn tay có 3 ngón.

Theo nhà nghiên cứu UFO Jaime Maussan, hai hài cốt được phát hiện tại một mỏ tảo cát ở Peru vào năm 2017. Trình tự carbon 14 đã được thực hiện trên chúng và người ta phát hiện ra rằng hai hài cốt này có niên đại từ 20 năm trước, những năm 1800 và 700.

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

Nhà nghiên cứu UFO Jamie Mosan đã giới thiệu hài cốt của hai nghi phạm là “sinh vật ngoài hành tinh” tại một phiên điều trần.

Chụp X-quang, tái tạo 3D và phân tích DNA của hai hài cốt “xác nhận thi thể không có mối quan hệ nào với con người” và phát hiện ra rằng hơn 30% mẫu DNA là “không xác định”. Ngoài ra, ảnh chụp X-quang của hài cốt được chiếu tại phiên điều trần cho thấy một trong những hài cốt có chứa buồng trứng và các bộ phận cấy ghép bằng kim loại quý hiếm.

Xem thêm:  Chướng mắt với em rể đã ở nhà vợ còn khệnh khạng, lười biếng

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

hài cốt, người ngoài hành tinh

Những người xem truyền hình trực tiếp phiên điều trần bày tỏ nghi ngờ về tính xác thực của hai “di vật”. Theo báo cáo phương tiện truyền thông địa phương, Mexico có kế hoạch thúc đẩy luật pháp liên quan thông qua các phiên điều trần. Hoàn cảnh cụ thể của hai di tích này vẫn cần được nghiên cứu thêm.

Nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ nghi ngờ rằng hài cốt bị nghi ngờ là “người ngoài hành tinh” do Mexico thả ra quá giống với hình ảnh trong bộ phim Hollywood ET ra mắt năm 1982 và quá giống với ấn tượng của Trái đất về người ngoài hành tinh.

hài cốt, người ngoài hành tinh

Ảnh trái: Ngày 13/9/2023 theo giờ địa phương, hài cốt của “sinh vật ngoài hành tinh” được trưng bày tại một phiên điều trần ở Mexico City, thủ đô Mexico.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan