No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMẹ Tạ Đình Phong bị ốm và nhập viện, thái độ của...

Mẹ Tạ Đình Phong bị ốm và nhập viện, thái độ của Trương Bá Chi và Vương Phi hoàn toàn khác nhau

Rate this post

Ông Tạ Hiền – bố Tạ Đình Phong rất yêu quý Trương Bá Chi và không có thiện cảm với Vương Phi. Nhưng mẹ Tạ Đình Phong – bà Địch Ba Lạp thì ngược lại hoàn toàn, bà rất thích “Thiên hậu”, đồng thời cũng luôn tỏ ra không mấy hài lòng với “con dâu cũ”.

Khi nhắc đến Tạ Đình Phong, ấn tượng đầu tiên xuất hiện trong đầu nhiều người hẳn là sự vô trách nhiệm. Sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi ít liên lạc với nhau, Trương Bá Chi sống một mình cùng hai con trai. So với Trương Bá Chi, cuộc sống của Tạ Đình Phong dễ dàng hơn nhiều, anh chỉ muốn sống thật tốt cuộc sống của chính mình bên người tình hơn tuổi Vương Phi.

Xem thêm:  Con trai duy nhất của 'Đát Kỷ đẹp nhất màn ảnh' Phó Nghệ Vỹ đột ngột qua đời ở tuổi 30, nguyên nhân cái chết được phanh phui

Địch Ba Lạp, Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong

Vì Tạ Đình Phong và Vương Phi quay lại với nhau quá nhanh nên Trương Bá Chi cũng có những ý kiến ​​nhất định về hai người. Nhưng dù sao thì họ cũng đã chia tay, dù không muốn cũng không thể thay đổi kết cục này. Có lẽ chính vì sự tận tụy của Trương Bá Chi cho gia đình sau khi kết hôn nên cô rất được Tạ Hiền – bố Tạ Đình Phong yêu thích. Dù ngay cả sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, ông Tạ Hiền vẫn công khai tuyên bố: Trương Bá Chi luôn là con dâu của nhà họ Tạ. Đối với Vương Phi, Tạ Hiền dường như không tán thành điều đó trong lòng.

Địch Ba Lạp, Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong

So với Tạ Hiền, bà Địch Ba Lạp – mẹ của Tạ Đình Phong có vẻ thích và quý Vương Phi hơn. Ai cũng biết Tạ Đình Phong đã thay đổi kể từ khi ở bên Vương Phi. Anh ấy thay đổi bản thân, trở thành người đàn ông trưởng thành và sống nghiêm túc, nam diễn viên cũng vui vẻ và hoạt bát hơn trước. Việc con trai như vậy chắc chắn là điều hạnh phúc nhất đối với một người mẹ, vì vậy bà Địch Ba Lạp càng thích Vương Phi hơn.

Địch Ba Lạp, Trương Bá Chi, Vương Phi, Tạ Đình Phong

Bố mẹ Tạ Đình Phong khi chưa ly hôn.

Trên thực tế, bà Địch Ba Lạp thích Vương Phi không chỉ vì “thiên hậu” đã thay đổi Tạ Đình Phong theo hướng tích cực. Có thông tin cho rằng sự khác biệt trong thái độ của bà Địch Ba Lạp đối với Vương Phi và Trương Bá Chi thực chất là có lý do. Bà Địch Ba Lạp từng trải qua bệnh tật, khi đó mẹ Tạ Đình Phong phải nhập viện vì ốm nhưng Trương Bá Chi chưa bao giờ đến bệnh viện thăm hỏi, ngược lại, Vương Phi lại rất thấu tình đạt lý, và cô thường đến thăm mẹ của bạn trai. Vì vậy, Địch Ba Lạp cũng rất yêu chiều và quý Vương Phi.

Xem thêm:  Tại sao không nên ăn thịt bò vào buổi tối? Chuyên gia đưa lý do, bạn nên biết để tránh rước bệnh vào người

Xem thêm

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan