No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMẹ đạo diễn Trịnh Lê Phong qua đời, diễn viên Kim Oanh...

Mẹ đạo diễn Trịnh Lê Phong qua đời, diễn viên Kim Oanh tiếc thương đăng cáo phó mẹ chồng cũ

Rate this post

Trên trang cá nhân, đạo diễn Trịnh Lê Phong đăng cáo phó thông báo tin mẹ ruột mới qua đời. Sau đó, NSƯT Kim Oanh cũng có động thái tiếc thương mẹ chồng cũ.

Vài ngày trước, đạo diễn Trịnh Lê Phong đăng cáo phó thông báo tin mẹ ruột qua đời. “Kính báo!”, anh viết. Nhiều đồng nghiệp nghệ sĩ và khán giả gửi lời chia buồn tới gia đình nam đạo diễn. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, đạo diễn Trịnh Lê Phong cũng đăng bức ảnh ngày trẻ của bố mẹ, kèm chia sẻ: “Sau 22 năm Mẹ ở lại lo cho con cháu và Bố đã đón Mẹ. Lần này là mãi mãi bên nhau! Chúng con thật vui khi được là con của Bố Mẹ!”

Đạo diễn trịnh lê phong,diễn viên kim oanh,sao việt

Đạo diễn Trịnh Lê Phong đăng cáo phó báo tin mẹ qua đời

Đạo diễn trịnh lê phong,diễn viên kim oanh,sao việt

Đạo diễn Trịnh Lê Phong đăng ảnh ngày trẻ của bố mẹ

Tối muộn 9/10, trên trang cá nhân của diễn viên – NSƯT Kim Oanh cùng lúc đăng 2 cáo phó thông báo về tin buồn của mẹ chồng cũ và nghệ sĩ trẻ Nguyễn Anh Vũ qua đời cùng khoảng thời gian này.

Xem thêm:  Minh Hằng lộ diện tại sự kiện sau hơn 1 tháng sinh con, nhan sắc và thần thái cân mọi camera thường

Đạo diễn trịnh lê phong,diễn viên kim oanh,sao việt

NSƯT Kim Oanh cũng có động thái tiếc thương mẹ chồng cũ và người bạn – nghệ sĩ Nguyễn Anh Vũ

“Tôi không nghĩ ngày hôm ấy lại là ngày buồn đến thế. Mẹ của tôi. Bạn của tôi!” Phía dưới, rất nhiều lời chia buồn và động viên đã được gửi tới Kim Oanh. Được biết, diễn viên Kim Oanh và đạo diễn Trịnh Lê Phong từng có một khoảng thời gian gắn bó từ nhiều năm về trước, sau đó chia tay. Dẫu vậy, cô vẫn giữ mối quan hệ êm ấm với gia đình nam đạo diễn cũng như mẹ chồng cũ.

Đạo diễn trịnh lê phong,diễn viên kim oanh,sao việt

NSƯT Kim Oanh

Đạo diễn trịnh lê phong,diễn viên kim oanh,sao việt

Đạo diễn Trịnh Lê Phong

Đạo diễn Trịnh Lê Phong có nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích như “Oan gia tương phùng”, “Máy bay ký sự”, “Bản di chúc bí ẩn”, “Những ngày không quên”, “Trở về giữa yêu thương”, “Thông gia ngõ hẹp”, “Anh có phải đàn ông không?”…

Xem thêm:  Cách làm bánh rán nhân mặn, ngọt cực dễ

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan