No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMẹ của Tạ Đình Phong không thích Trương Bá Chi nhưng rất...

Mẹ của Tạ Đình Phong không thích Trương Bá Chi nhưng rất quý Vương Phi, ‘Thiên hậu làng nhạc’ cần phải cảm ơn Trương Bá Chi vì điều này

Rate this post

Tại sao mẹ của Tạ Đình Phong chỉ thích Vương Phi – bạn gái hơn con trai 11 tuổi thay vì nàng dâu Trương Bá Chi?

Trong mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi, “Thiên hậu làng nhạc” thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với bà Bà Địch Ba Lạp – mẹ của Tạ Đình Phong, trong khi Trương Bá Chi lại không làm được điều này. Lý do cho điều này có thể bắt nguồn từ sự việc khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đăng ký kết hôn.

Tạ Đình Phong, vương phi, trương bá chi, sao hoa ngữ

Khi đó, Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã âm thầm đăng ký kết hôn nhưng không thông báo cho bà Địch Ba Lạp. Động thái này khiến bà Địch Ba Lạp bất ngờ và thất vọng, bởi với tư cách là một người mẹ, bà mong được con trai bao dung và tôn trọng khi có những việc lớn trong đời. Khi đó Tạ Đình Phong và mẹ của anh có chút mâu thuẫn nên nam diễn viên kết hôn không thông báo cho bà Địch Ba Lạp biết. Nhưng với cương vị là con dâu mới, cách cư xử im lặng của Trương Bá Chi càng khiến bà cảm thấy bị phớt lờ và bị bỏ rơi.

Xem thêm:  Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc khoe hành động đầy tình cảm của Puka dù đi quay xa

Tạ Đình Phong, vương phi, trương bá chi, sao hoa ngữ

Nói một cách tương đối, Vương Phi và Tạ Đình Phong chưa bao giờ có được giấy đăng ký kết hôn cũng như chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Đây có thể là một trong những lý do khiến Vương Phi có mối quan hệ tốt với mẹ của Tạ Đình Phong. Họ không ràng buộc hình thức tổ chức lễ cưới hay vào giấy chứng nhận kết hôn mà thiết lập một mối quan hệ lâu dài và ổn định dựa trên tình cảm chân thành. Dù không được chính thức làm dâu nhưng Vương Phi luôn tôn trọng gia đình bạn trai, và đặc biệt cô đã tạo dựng mối quan hệ tình cảm sâu sắc với mẹ của Tạ Đình Phong.

Điều đáng nói là mặc dù Tạ Hiền luôn tỏ thái độ không chấp nhận mối quan hệ giữa Vương Phi và Tạ Đình Phong nhưng con trai giờ đây đã trưởng thành, sự lựa chọn cũng như lập trường của anh đã cứng rắn hơn, chính vì vậy sao nam không còn chịu sự kiểm soát của cha mình. Mặc dù vậy, mối liên hệ của anh với mẹ vẫn bền chặt. Điều này cũng có nghĩa là quan điểm của mẹ Tạ Đình Phong khá cởi mở đối với đời sống tình cảm của anh. Trong bối cảnh này, Trương Bá Chi xứng đáng nhận được lời cảm ơn của Vương Phi.

Tạ Đình Phong, vương phi, trương bá chi, sao hoa ngữ

Vương Phi không làm tổn thương mẹ của Tạ Đình Phong, cô cũng không có bất kỳ hành động đối nghịch nào về mặt cảm xúc. Thay vào đó, cô tôn trọng và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của bạn trai. Cách cư xử này cho thấy phẩm chất và sự khiêm tốn của Vương Phi là một phụ nữ có hiểu biết, tính cách sống chân thành và nặng tình cảm. Trong vấn đề này, thái độ của mẹ Tạ Đình Phong đã trở thành lời khẳng định ủng hộ dành cho Vương Phi nhưng lại là cách “dằn mặt” đối với Trương Bá Chi.

Xem thêm:  Một người rất thông minh sẽ không để ba loại người này đến nhà mình

Tạ Đình Phong, vương phi, trương bá chi, sao hoa ngữ

Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong và Vương Phi.

Tóm lại, lý do mẹ của Tạ Đình Phong thích Vương Phi và coi thường Trương Bá Chi là vì tính cách, cách thể hiện tình cảm của hai người phụ nữ. Trương Bá Chi đăng ký kết hôn với Tạ Đình Phong và trở thành con dâu của bà Địch Ba Lạp nhưng lại chẳng hề thông báo cho mẹ chồng. Trong khi Vương Phi chỉ là người tình nhưng cô lại tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với mẹ của Tạ Đình Phong. Tình huống này khiến Vương Phi tràn đầy cảm kích, bởi cô hiểu rằng những gì mình làm đã giành được sự đồng tình và yêu thương của mẹ Tạ Đình Phong. Dù Vương Phi không có được sự ủng hộ của ông Tạ Hiền – bố Tạ Đình Phong thì cô lại nhận được tình cảm yêu mến của mẹ bạn trai. Có được tình cảm của Tạ Đình Phong lẫn mẹ của anh, đây cũng như là chiến thắng áp đảo của Vương Phi trước Trương Bá Chi.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan