No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMẹ chồng trên phim bênh Phương Oanh khi cổng cưới bị chê:...

Mẹ chồng trên phim bênh Phương Oanh khi cổng cưới bị chê: ‘Ác là khẩu nghiệp trong ngày cưới người khác’

Rate this post

Quách Thu Phương đã không ngại lên tiếng bảo vệ Phương Oanh khi thiết kế cổng cưới của cô bị chê bai.

Vào ngày 26/7, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã diễn ra tại Phủ Lý, Hà Nam. Nữ diễn viên chọn màu xanh, trắng tạo cảm giác mát mẻ và hoa sen tượng trưng cho nét đẹp truyền thống, dịu dàng làm chủ đạo cho lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, sau lễ ăn hỏi của cô, nhiều ý kiến tiêu cực từ dư luận bàn về thiết kế trang trí trong ngày trọng đại của nữ diễn viên. Nhiều người kém duyên còn chê bai cổng cưới.

phương anh, shark bình, sao việt

Vừa qua, lễ ăn hỏi của Phương Oanh và Shark Bình đã được diễn ra

Xem thêm:  Con trai theo đuổi con gái nhưng ngại chi tiền? Đa phần là do 3 lý do này, không thể sai được

Là người gắn bó với Phương Oanh đã lâu, Quách Thu Phương lên tiếng bảo vệ “con dâu màn ảnh”. Nữ diễn viên bày tỏ quan điểm: “Xấu tốt đều là do suy nghĩ của chúng ta mà ra. Thiết nghĩ cho đi là nhận lại. Nhưng đáng buồn thay khi những đố kỵ, lòng ích kỷ lại luôn mong muốn người khác không được hạnh phúc như họ. Ác hơn nữa lại khẩu nghiệp vào ngày vui như thế này. Nghĩ mà thấy thương thay cho những con người chỉ biết đi tạo nghiệp mà không lo làm sao để mình có cuộc sống tốt hơn tạo phúc cho con cái.

Chúng ta không biết ngày mai sẽ ra sao chỉ cần biết sống thật tốt và thật trọn vẹn, vui vẻ trong 24h. Còn ngày mai mặt trời sẽ lại mọc và ánh sáng lại chiếu rọi đến lòng lành của những người thiện tâm. Chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ. luôn vui vẻ và bình an nhé 2 bạn mà tôi yêu”.

phương anh, shark bình, sao việt

Quách Thu Phương góp mặt trong đám hỏi Phương Oanh

Nhận xét về Phương Oanh, Quách Thu Phương nói: “Luôn nghĩ cho người khác, lúc nào cũng biết cách làm cho người khác vui bằng tiếng cười và sự nhiệt huyết đầy năng lượng tích cực. Nhưng cũng rất yếu đuối. Sự tổn thương cũng không ít. Giờ đây bão giông cũng đã lùi xa. Vết thương rồi sẽ lành. Màn đêm đã được vén lên bởi sự xuất hiện của ánh mặt trời. Đau khổ dẫu có nặng nề tới mấy, cũng sẽ qua đi. Không có điều gì là mãi mãi”.

Xem thêm:  Khi hấp cá, khâu đầu tiên là 'ướp'? Sai phương pháp, bảo sao thịt cá không mềm và nặng mùi

phương anh, shark bình, sao việt

Quách Thu Phương đã có những lời nhận xét rất tích cực về Phương Oanh

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan