No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMẹ chồng hết lòng bảo vệ Phương Oanh khi bị chỉ trích...

Mẹ chồng hết lòng bảo vệ Phương Oanh khi bị chỉ trích làm tiểu tam là ai?

Rate this post

Mẹ chồng Phương Oanh đã không ngần ngại đứng ra bảo vệ con trai và con dâu giữa tâm bão khiến ai cũng nể.

Sau lễ ăn hỏi cùng với Shark Bình, Phương Oanh đã thoải mái chia sẻ hình ảnh cùng với ông xã. Cô còn cùng anh hưởng tuần trăng mật tại Mỹ. Để có quả ngọt hạnh phúc như hôm nay, nữ diễn viên đã vượt qua nhiều khó khăn vất vả. Thậm chí, cô còn bị chỉ trích là tiểu tam chen vào cuộc hôn nhân của Shark Bình và vợ cũ. Thời điểm đó, mẹ chồng của Phương Oanh đã không ngại ngần đứng ra bảo vệ con dâu trước sóng gió.

Xem thêm:  Bánh trung thu mỗi năm chỉ ăn một dịp và rất dễ béo, ăn một miếng bánh trung thu bằng 5 bát cơm. Mỗi ngày bạn được ăn mấy miếng?

Mẹ chồng Phương Oanh là bà Kim Hoa, từng là một giáo viên. Hiện tại, bà đã ngoài 70 tuổi nhưng tư duy minh mẫn và trẻ trung. Bà được nhận xét là người phụ nữ hiện đại, có tinh thần học hỏi. Mỗi ngày, bà vẫn học tiếng Anh và cập nhật các kiến thức mới trong cuộc sống và xã hội.

Nói về Phương Oanh, mẹ chồng cô không giấu tình cảm yêu thương và che chở: “Tôi thương Oanh chịu oan ức, bị vu khống là người thứ ba. Điều tuyệt vời là Oanh rất hợp với hai con của Bình. Hai đứa trẻ ủng hộ bố đến với cô, còn thương cô bị đổ oan. Bé Mây liên tục bày tỏ tình yêu với Oanh, bé Zin vui khi bố và cô thành vợ chồng. Gia đình tôi có “happy ending” khi Oanh làm dâu con”. Đồng thời bà còn tiết lộ Phương Oanh là người con có hiếu, người vợ biết vun vén cho gia đình.

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

Mẹ chồng Phương Oanh hết lời bảo vệ cô giữa tâm bão tiểu tam.

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

Mẹ chồng Phương Oanh trong ngày cưới của con trai và con dâu.

diễn viên Phương Oanh, Shark Bình, sao Việt

Bà không ngại quẩy hết mình trên sân khấu cùng hai con.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan