HomeVPSMarketing Cloud gia tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp

Marketing Cloud gia tăng hiệu quả marketing cho doanh nghiệp

Rate this post

Theo báo cáo của Salesforce: Các công ty giảm trung bình 27% chi phí để có được khách hàng mới khi sử dụng Marketing Cloud. Đây là một con số đáng kinh ngạc đối với các doanh nghiệp trong thời điểm nền kinh tế thế giới đang đối mặt với những vấn đề đáng báo động.

tiếp thị-đám mây

Các công ty như First Horizon và Shoe Carnival đang sử dụng Salesforce để cá nhân hóa mọi trải nghiệm của khách hàng. Trải nghiệm của khách hàng trở nên có giá trị và đáng nhớ hơn.

Làm thế nào để Marketing Cloud và Salesforce tạo ra giá trị như vậy? Đọc bài viết dưới đây:

Thách thức từ thị trường và giải pháp cho bài toán Marketing

Sau dịch Covid, các doanh nghiệp Việt Nam bắt đầu quay trở lại đường đua, ngày càng có nhiều doanh nghiệp tham gia thị trường, tạo nên một thị trường cạnh tranh, đông đúc và khốc liệt. Xây dựng hình ảnh độc đáo, khó quên để thu hút và giữ chân khách hàng luôn là dấu hỏi lớn của nhiều Marketer.

Bên cạnh đó, những dự báo về suy thoái kinh tế cũng khiến các doanh nghiệp ngần ngại hơn trong việc chi ngân sách lớn cho hoạt động marketing vào thời điểm này. Các nhà tiếp thị chịu áp lực tăng hiệu quả, thúc đẩy doanh số với chi phí tối ưu nhất. Trong khi đó, kỳ vọng ưu tiên trải nghiệm kỹ thuật số và nhu cầu về dịch vụ khách hàng được cá nhân hóa ngày càng tăng.

Xem thêm:  Data là gì? Tìm hiểu vai trò của Data đối với doanh nghiệp

Các nhóm tiếp thị của công ty cần tận dụng tối đa dữ liệu, tự động hóa và trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa mọi điểm tiếp xúc với khách hàng. Đây là giải pháp tạo sự khác biệt và tạo thế cạnh tranh cho thương hiệu.

Tự động hóa tiếp thị

Salesforce ra mắt gói Hiệu quả tiếp thị – tích hợp Đám mây tiếp thị với các tính năng khác của Salesforce Customer 360. Đây là giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất của các chiến dịch Marketing, gia tăng giá trị cho khách hàng. thông qua cá nhân hóa. Hiệu quả tiếp thị bao gồm:

  • Nền tảng dữ liệu khách hàng Salesforce Genie: Hợp nhất tất cả dữ liệu khách hàng vào một nguồn duy nhất. Một nền tảng xây dựng đối tượng thông minh, nhanh hơn hoạt động trên dữ liệu thời gian thực.
  • Cá nhân hóa với Marketing Cloud: Các đề xuất sẽ được cá nhân hóa theo thời gian thực đến từng khách hàng, tạo ra trải nghiệm thực nhanh nhất và phù hợp nhất.
  • Tương tác với Marketing Cloud: Sử dụng AI để tối ưu hóa hiệu suất tiếp thị. Kết nối khách hàng trên nhiều kênh tạo nên sự tương tác liền mạch, mọi lúc, mọi nơi giữa khách hàng và thương hiệu.

Mức độ tương tác của khách hàng tăng lên, doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sau khi sử dụng Salesforce Marketing Cloud

Với Salesforce, các công ty thuộc mọi quy mô có thể hợp nhất các nền tảng công nghệ để tăng hiệu quả và xây dựng trải nghiệm cá nhân hóa. Trải nghiệm của khách hàng cũng trở nên tốt hơn và có giá trị hơn.

Xem thêm:  Chăm sóc sức khỏe 4.0 - Kỷ nguyên mới của y tế hiện đại

Salesforce đã khảo sát hơn 3.500 công ty để hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của công nghệ đối với doanh nghiệp. Cụ thể, sau khi triển khai Marketing Cloud, họ ước tính những giá trị họ đạt được là:

  • Tăng 28% ROI tiếp thị tổng thể
  • Giảm 27% chi phí tiếp thị để có được khách hàng mới
  • Tăng 31% tỷ lệ tương tác với khách hàng
  • Tăng 27% giá trị trọn đời cho khách hàng
Salesforce-Marketing-Cloud

Ví dụ về các doanh nghiệp sử dụng đám mây Marketing

  • Lễ hội giày mang đến trải nghiệm cá nhân hóa tự động. Deb Hannah – Nhà tiếp thị tại Shoe Carnival cho biết: “Các giải pháp của Salesforce giúp tương tác với khách hàng được cá nhân hóa và hiệu quả. Nền tảng này cung cấp thông tin chi tiết tự động và đề xuất do AI cung cấp.”
  • First Horizon: CMO của First Horizon – Erin Pryor nhận xét: “Nền tảng CDP đã giúp liên kết mọi thông tin, tương tác với khách hàng và đặt khách hàng làm trung tâm. Chúng tôi có thể xây dựng những trải nghiệm được cá nhân hóa, hiệu quả, đáng tin cậy và xây dựng giá trị trọn đời cho chúng.”

Giới thiệu về đám mây tiếp thị

Salesforce Marketing Cloud là một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dành cho các nhà tiếp thị. Đây là giải pháp giúp nâng cao mức độ gắn kết giữa khách hàng và thương hiệu, xây dựng trải nghiệm khách hàng cá nhân hóa và liền mạch trên nhiều kênh, đồng thời tạo ra các chiến dịch marketing hiệu quả.

  • Xây dựng chiến dịch với đúng đối tượng, đúng thông điệp và đúng thời điểm: Với nền tảng quản lý dữ liệu mạnh mẽ (DMP) của Audience Studio, các nhà tiếp thị có thể nắm bắt, lưu trữ và tổng hợp dữ liệu để hiểu sâu về khách hàng mục tiêu của mình. DMP cho phép các nhà tiếp thị tương tác với đúng khách hàng trên đúng kênh và vào đúng thời điểm.
  • Tiếp thị đa kênh, đa chức năng: Journey Builder – Công cụ của Salesforce Marketing Cloud giúp các nhà tiếp thị tạo các chiến dịch tiếp thị kết nối mọi điểm tiếp xúc với khách hàng (email, di động, quảng cáo, web, bán hàng). ,…) trên một nền tảng duy nhất.
  • Tự động hóa: Với các công cụ tự động hóa tiếp thị mà Salesforce Marketing Cloud cung cấp, các doanh nghiệp có thể thu hút thêm khách hàng tiềm năng, thúc đẩy chuyển đổi và củng cố mối quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả. cao nhưng chi phí thấp nhất.
  • Tạo lợi thế cạnh tranh: Xóa bỏ những hạn chế của kênh truyền thống, thay vào đó là sự tương tác đa kênh liền mạch. Salesforce Marketing Cloud đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mang lại trải nghiệm tốt nhất.
Xem thêm:  Sock là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Sock một cách hiệu quả

Tìm hiểu thêm về các giải pháp Marketing Cloud tại:

Salesforce Marketing Cloud: Giải pháp tiếp thị hàng đầu cho doanh nghiệp B2C

Salesforce Marketing Cloud giải quyết 3 thách thức lớn trong Tiếp thị như thế nào?

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan