No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngMai Ngô chính thức thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm...

Mai Ngô chính thức thừa nhận đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình hiện tại liệu có thay đổi nhiều?

Rate this post

Những chia sẻ của Mai Ngô đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Việc Mai Ngô đăng kí trở lại đường đua nhan sắc với cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 đã gây bão cõi mạng. Trước đó, cô nàng đã đạt được rất nhiều thành tích tại vô vàn sàn đấu nhan sắc và có cho mình profile khủng với những kinh nghiệm chinh chiến dày đặc. Với lần trở lại này, Mai Ngô cũng đã có cơ hội trở thành Á hậu 4 của cuộc thi. Từ đó trở đi, những thông tin về nàng hậu cũng thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả của mình.

Cho đến mới đây, trong buổi livestream của mình, Mai Ngô đã bất ngờ chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Theo đó, cô nàng cho biết: “Không giấu gì mọi người, mấy nay thấy rất nhiều bài báo nói Mai Ngô phẫu thuật thẩm mỹ, chỉnh sửa nhan sắc thì mọi người nghi vấn đúng rồi đó. Mai Ngô mới “tậu” mũi mới, làm mí và ngực nữa nè. Đẹp không mọi người?”. Bên cạnh đó, nàng á hậu cũng bày tỏ quan điểm về việc nâng cấp bản thân: “Tôi nghĩ việc phẫu thuật thẩm mỹ sẽ cho tôi vẻ đẹp hoàn hảo hơn. Với diện mạo có sẵn, nhưng sẽ chỉnh lại những chỗ chưa được đẹp để có thể đẹp hơn”.

Xem thêm:  Sữa đậu nành mua về khoan hãy uống, cho thêm loại quả này sẽ thành 'cao thủ hút mỡ', uống 1 cốc bằng chạy bộ 2 tiếng

mai ngô, sao việt

Mai Ngô đã có những chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ

Có thể thấy, hậu công khai trùng tu, Mai Ngô đã có những thay đổi về ngoại hình. Cô nàng ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hơn trước. Mỗi khi đăng ảnh mới, nàng hậu lại nhận được cơn mưa lời khen từ fans sắc đẹp. Không chỉ nhan sắc thăng hạng, body của cô nàng cũng ngày càng chuẩn chỉnh hơn trước.

mai ngô, sao việt

mai ngô, sao việt

Mai Ngô ngày càng xinh đẹp và tỏa sáng hậu công khai dao kéo

mai ngô, sao việt

mai ngô, sao việt

Cô nàng ngày càng thay đổi tích cực

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan