HomeBlogDinh DưỡngLưu Diệc Phi gia thế giàu có mới có được khí chất...

Lưu Diệc Phi gia thế giàu có mới có được khí chất ‘thần tiên’ như vậy? Nhìn lại cách trang trí nhà của cô ấy hơn 20 năm trước sẽ rõ

Rate this post

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ở tuổi U40 nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi. Không chỉ nổi tiếng vì nhan sắc xinh đẹp nổi bật thanh thuần, Lưu Diệc Phi còn khiến nhiều người ghen tị khi được sinh trưởng trong gia đình danh gia vọng tộc.

Xem thêm:  Nên mua dầu ăn 'màu đậm' hay 'màu nhạt'? Có sự khác biệt lớn giữa hai loại! Mua nhầm sẽ làm hại sức khoẻ

Năm 2002, Lưu Diệc Phi đánh dấu bước chân đầu tiên của mình tại showbiz Hoa ngữ với bộ phim Kim phấn thế gia. Ngày ấy, cả showbiz Hoa ngữ phải trầm trồ vì nhan sắc như hoa như ngọc của Lưu Diệc Phi ở tuổi thiếu nữ.

Cô tiếp tục thành công với vai Vương Ngữ Yên trong “Thiên long bát bộ” (2003), Triệu Linh Nhi trong “Tiên kiếm kỳ hiệp” (2004). Đặc biệt, vai Tiểu Long Nữ của “Thần điêu đại hiệp” (2006) đã giúp tên tuổi của Lưu Diệc Phi phổ biến rộng rãi. Và cũng từ đó, làng giải trí Trung Quốc có một “Thần tiên tỷ tỷ” mà đến nay gần 20 năm trôi qua chưa có ai thay thế được mỹ danh này.

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi sinh ngày 25/8/1987 trong một gia đình trí thức cao cấp tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). Cha của Lưu Diệc Phi, An Thiếu Khang, là phó trưởng khoa tiếng Pháp của Đại học Vũ Hán, sau trở thành Tổng thư ký đại sứ quán Trung Quốc tại Pháp. Còn mẹ cô, Lưu Hiểu Lợi, là một vũ công tốt nghiệp Nhà hát Opera Vũ Hán. Còn ông bà nội cô là Bí thư Đảng ủy của Đại học Y khoa Đồng Tế.

Khi chào đời, cha mẹ đặt tên cho cô là An Phong. Có thể thấy, Lưu Diệc Phi có hậu thuẫn rất vững chắc.

Năm 1995, cô bé 8 tuổi Lưu Diệc Phi tham gia cuộc thi “Người mẫu thời trang” dành cho trẻ em và đạt Cúp. Cô bé giành vị trí quán quân với trình độ xuất sắc và thể trạng tuyệt vời trong số hơn 1.800 trẻ em tham gia.

Xem thêm:  5 ngày đầu tháng 6 dương: 3 con giáp tay phải ôm vàng, tay trái ôm bạc, tài vận sáng chói

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Bài trí trong nhà của Lưu Diệc Phi khi cô còn nhỏ vô cùng sang trọng, có thể thấy gia đình nữ diễn viên rất giàu có. Qua những bức ảnh được chia sẻ, các đường nét trên khuôn mặt của Lưu Diệc Phi khi còn nhỏ rất thanh tú, gần giống như khi lớn lên, đều để tóc dài đen nhánh, giống như một tiểu công chúa.

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Từ bé, Lưu Diệc Phi đã được nuôi dưỡng như một nàng công chúa nhỏ với gia đình thuộc hàng gia thế khủng ở Trung Quốc.

Bởi vì ảnh chụp của thời đại đó rất kém, cho dù bức ảnh được chụp tốt, chúng sẽ bị mờ theo thời gian. Tuy nhiên, những bức ảnh thời thơ ấu của Lưu Diệc Phi lại rất rõ ràng. Đây không phải là thứ mà một chiếc máy ảnh bình thường có thể chụp được. Mặc dù sau này cha mẹ ly hôn nhưng Lưu Diệc Phi vẫn có cuộc sống vô cùng đủ đầy.

Lưu Diệc Phi thực sự là một người phụ nữ gần như hoàn hảo, bất kể là về sự nghiệp hay phẩm chất, khí chất của cô ấy đều rất tinh tế và bất khả chiến bại. Nếu đàn ông muốn theo đuổi một người phụ nữ như vậy, thì người đàn ông này phải có lòng tự tin cao, phẩm chất xuất sắc may ra mới có khả năng.

Lưu Diệc Phi, gia thế Lưu Diệc Phi, sao Hoa ngữ

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan