No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLưu Diệc Phi được hỏi có cảm thấy xấu hổ khi đóng...

Lưu Diệc Phi được hỏi có cảm thấy xấu hổ khi đóng cảnh hôn không, câu trả lời của cô ấy rất áp đảo

Rate this post

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có lúc khiến cư dân mạng phải nể phục bởi câu trả lời hết sức tỉnh táo về cảnh hôn trong một cuộc phỏng vấn.

Khi được hỏi liệu cô có cảm thấy xấu hổ hay khó chịu trong lúc đóng cảnh hôn không, Lưu Diệc Phi thẳng thắn trả lời: “Khi quay cảnh hôn, tôi cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được trải nghiệm những điều mà trước đây tôi chưa từng trải qua”.

Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi nói về cảnh hôn, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi chia sẻ về cảnh hôn trong một cuộc phỏng vấn

“Trước khi quay, tôi sẽ trao đổi và chuẩn bị đầy đủ với đạo diễn và các diễn viên để đảm bảo quá trình quay diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi sẽ trò chuyện về suy nghĩ, cảm xúc của nhau trước khi bấm máy cũng như cách thể hiện nhân vật và câu chuyện tốt hơn. Sự chuẩn bị chu đáo khiến tôi cảm thấy rất chuyên nghiệp và yên tâm”, Lưu Diệc Phi nói thêm.

Xem thêm:  Hồ Hoài Anh bất ngờ tái xuất, đi cúng Tổ nghề sân khấu, dung mạo thế nào sau hơn 1 năm ở ẩn?

Theo cô, cảnh hôn vừa là thử thách vừa là phần không thể tránh khỏi trong diễn xuất của nhiều diễn viên. Trong quá trình quay, diễn viên phải điều chỉnh trạng thái tinh thần ở mức tốt nhất để khi nhập vai và xử lý tình huống không xảy ra sai sót gì.

Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi nói về cảnh hôn, sao Hoa ngữ

Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi nói về cảnh hôn, sao Hoa ngữ

“Tôi tự nhủ rằng đó là vì nghệ thuật và câu chuyện chứ không phải những gì đang diễn ra trong đời thực. Tôi sẽ tập trung vào diễn xuất của mình và quên đi mọi thứ xung quanh. Khi bạn thực sự nhập tâm vào nhân vật, bạn sẽ không cảm thấy lúng túng hoặc không thoải mái, hãy tận hưởng và đắm mình vào màn trình diễn”, nữ diễn viên sinh năm 1987 tâm sự.

Hơn nữa, Lưu Diệc Phi cũng chỉ ra những hiểu lầm của khán giả về cảnh hôn. Trong các tác phẩm điện ảnh và truyền hình, cảnh hôn thường được dùng để thể hiện những cao trào cảm xúc giữa các nhân vật, đồng thời là một trong những phương tiện quan trọng để làm nổi bật cốt truyện cũng như mối quan hệ giữa các nhân vật. Tuy nhiên, khán giả thường tập trung quá nhiều vào những cảnh quay cuồng nhiệt này mà bỏ qua diễn xuất tổng thể của các diễn viên trong tạo hình nhân vật và thể hiện cảm xúc.

Lưu Diệc Phi, Lưu Diệc Phi nói về cảnh hôn, sao Hoa ngữ

Từ đó có thể thấy Lưu Diệc Phi luôn giữ được đầu óc tỉnh táo, có thái độ tích cực và chuyên nghiệp khi quay cảnh hôn. Cô không hề thay đổi việc theo đuổi và kiên trì với sự nghiệp diễn xuất vì những lời chê bai và áp lực từ bên ngoài. Thay vào đó, cô dùng sự chăm chỉ và tài năng để chứng minh giá trị và sức mạnh của bản thân. Chính sự kiên trì, bền bỉ này đã giúp Lưu Diệc Phi nổi bật trong làng giải trí và trở thành ngôi sao sáng trong lòng nhiều khán giả.

Xem thêm:  Cúng tết Đoan Ngọ cần lưu ý điều gì? Văn khấn Tết Đoan Ngọ đầy đủ nhất

Xem thêm

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan