No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLưu Đê Ly mang bầu bé thứ hai, tặng chồng món quà...

Lưu Đê Ly mang bầu bé thứ hai, tặng chồng món quà sinh nhật ‘vô giá’

Rate this post

‘Có thêm thành viên mới, mong bạn sẽ luôn vững vàng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp!’, nữ diễn viên Lưu Đê Ly nhắn nhủ tới chồng.

Đúng ngày sinh nhật chồng Huy DX (tên thật là Đỗ Xuân Huy), diễn viên Lưu Đê Ly công khai tin vui mang bầu lần hai. Cô tung bộ ảnh được chụp tại Thụy Sỹ và nhắn nhủ đến ông xã: “Chúc mừng sinh nhật bạn. Người bạn đồng hành, bạn tri kỷ, bạn cùng chiến tuyến… bạn cùng giường! Vẫn luôn là như thế.

Năm nay mình không chuẩn bị gì. Chỉ có món quà to nhất này tặng bạn. Có thêm thành viên mới, mong bạn sẽ luôn vững vàng và thành công hơn nữa trong sự nghiệp! Mình và các con sẽ luôn ở bên bạn”.

Lưu Đê Ly, Lưu Đê Ly mang bầu, sao việt

Diễn viên Lưu Đê Ly thông báo tin vui mang bầu lần hai.

Xem thêm:  Tử vi 12 con giáp thứ 4 ngày 24/5/2023: Tuổi Sửu được nâng đỡ, Mão dễ bị phá tài

Lưu Đê Ly, Lưu Đê Ly mang bầu, sao việt

Lưu Đê Ly, Lưu Đê Ly mang bầu, sao việt

Lưu Đê Ly, Lưu Đê Ly mang bầu, sao việt

Đang bầu bí nhưng sắc vóc của nữ diễn viên Lưu Đê Ly không phát tướng quá nhiều.

Lưu Đê Ly xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình: “Chit & Pi”, “Men say”, “Hoa đào”, “Bảo mẫu bất đắc dĩ”, “Hạnh phúc nhọc nhằn”, “Hoa nở trái mùa”,…

Lưu Đê Ly, Lưu Đê Ly mang bầu, sao việt

Giữa năm 2015, Lưu Đê Ly bỗng rút lui khỏi showbiz và tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau một thời gian quan sát, cái tên rơi vào tầm ngắm của dân tình chính là Huy DX (tên thật là Đỗ Xuân Huy) – DJ nổi tiếng Hà thành. Tuy nhiên, thời điểm này Huy DX đã có vợ và hai con đáng yêu. Cũng vì thế mà Lưu Đê Ly bị nghi giật chồng, là “tuesday” phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Sau sóng gió, Huy DX ly hôn vợ, chính thức công khai sánh vai ở bên Lưu Đê Ly. Cặp đôi đồng hành với nhau trong công việc và cuộc sống. Hiện tại, Lưu Đê Ly và ông xã Huy DX đang sống trong một căn nhà cao cấp ở khu vực Long Biên, rất yên tĩnh cho cuộc sống của cả gia đình.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan