No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLon bia uống dở đừng vội vứt đi, tận dụng làm theo...

Lon bia uống dở đừng vội vứt đi, tận dụng làm theo cách này: Lợi ích tuyệt vời chị em nào cũng cần

Rate this post

Gội đầu bằng bia

Bia chủ yếu được làm từ lúa mạch rất giàu protein và một số thành phần khác như vitamin B1, biotin, kali và magie rất cần thiết cho sự phát triển của tóc nên việc gội đầu bằng bia sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích sự phát triển của tóc. .

Chăm sóc tóc

Ngoài ra, bia còn rất giàu vitamin B và silic, hai thành phần cực kỳ quan trọng giúp tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc. Do đó, bạn có thể dùng một ly bia để thoa lên tóc và da đầu. Sau đó massage da đầu và tóc khoảng 5 phút rồi gội lại với nước sạch. Thực hiện phương pháp này 1-2 lần/tuần, mái tóc sẽ trở nên mềm mượt và nhanh dài hơn.

tải xuống (75)

Giữ cho làn da căng và mịn màng

Bia có nhiều công dụng làm đẹp rất tốt, đặc biệt là đối với làn da. Vì trong bia có chứa nhiều chất chống oxi hóa có khả năng ngăn ngừa lão hóa da rất tốt. Chính vì vậy chị em có thể sử dụng bia để giúp làn da mịn màng hơn.

Phương pháp khá đơn giản. Trộn 1 thìa bia với 1 lòng trắng trứng và 3 giọt dầu hạnh nhân. Sau đó thoa hỗn hợp này lên mặt đã rửa sạch trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, rửa lại bằng nước cho đến khi sạch. Nếu bạn làm điều này mỗi ngày, làn da của bạn sẽ trông khỏe mạnh và xinh đẹp.

Xem thêm:  Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung lên tiếng khi có người nói nhờ bài hát 'Nhật ký của mẹ' mới biết Hiền Thục là ai

Giúp loại bỏ tế bào chết

Bên cạnh việc giúp làn da trở nên săn chắc và mịn màng, bia còn có tác dụng tẩy tế bào chết rất hiệu quả. Bạn có thể nghiền một ít dâu tây rồi trộn với một ít bia để tạo thành hỗn hợp sệt.

Sau đó dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt để loại bỏ tế bào chết rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này vừa giúp loại bỏ tạp chất trên da, vừa kích thích tái tạo tế bào.

Mặt nạ dưỡng da

Bia có thể kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên khác như mặt nạ bia khoai lang, mật ong, chanh, sữa chua, dưa leo,… để tạo thành hỗn hợp mặt nạ có tác dụng trị mụn rất hiệu quả, cho kết quả tuyệt vời. Nó mang lại cho bạn làn da mịn màng và khỏe mạnh.

Giúp bạn ngủ ngon

Bia có thành phần chính là hoa bia và được coi là một loại thuốc an thần tự nhiên.

Nó cũng được coi là bài thuốc chữa mất ngủ cực kỳ hiệu quả. Thay vì uống bia, có một mẹo cực hay mà chị em nào cũng có thể thực hiện. Các bạn nữ, hãy giặt vỏ gối của mình với nước và bia theo tỷ lệ 1:1.

Lúc này mùi thơm của hoa bia sẽ ngấm vào vỏ gối và giúp bạn ngủ ngon hơn.

Tắm trắng bằng bia

Tắm bia tại nhà cũng là cách được nhiều người áp dụng, bia chứa nhiều vitamin B và vitamin E giúp nâng tông da, làm mịn da và trắng da. Bạn có thể tắm trắng bằng bia nguyên chất hoặc kết hợp bia với các nguyên liệu khác để tắm trắng bằng sữa tươi, bia, mật ong, chanh,… để tăng cường hiệu quả làm trắng da.

Xem thêm:  Tại sao giặt quần áo tại nhà không thơm lâu như ngoài tiệm? Hóa ra là do bạn chưa biết bí quyết này

giải độc da

Ngoài tác dụng dưỡng ẩm, làm sáng da và se khít lỗ chân lông, bia còn giúp bạn loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể qua da. Khi độc tố được loại bỏ khỏi da bạn sẽ hồng hào, khỏe mạnh tự nhiên.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan