No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLoạt sao Hàn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bí mật...

Loạt sao Hàn khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi bí mật kết hôn

Rate this post

Trong làng giải trí xứ Hàn, đời sống tình cảm của những người nổi tiếng luôn bị người hâm mộ soi mói. Tuy nhiên, có một số nghệ sĩ đã âm thầm kết hôn mà người hâm mộ cũng như giới truyền thông không hề hay biết.

1. Yoo Teo

Yoo Teo, nam diễn viên người Đức gốc Hàn, gần đây đã gây được sự chú ý nhờ kỹ năng diễn xuất đặc biệt của mình. Tuy nhiên, không nhiều người biết rằng anh ấy đã kết hôn từ năm 2007. Đúng vậy, anh ấy là một người đàn ông hạnh phúc trong hôn nhân. Yoo Teo kết hôn với vợ là nghệ sĩ Nikki khi anh mới 26 tuổi và vẫn đang xây dựng sự nghiệp diễn xuất của mình. Dù kết hôn đã lâu nhưng đây không phải là chủ đề thường được bàn tán nên nhiều fan bất ngờ khi biết anh đã có vợ.

Xem thêm:  Ngày hai bên gia đình gặp mặt, bí mật của bạn trai tôi bị bại lộ

sao hàn, sao kết hôn, phim hàn

Nikki, vợ của Yoo Teo, là một nghệ sĩ thị giác người Hàn Quốc chuyên về biểu diễn, chụp ảnh và quay phim. Cô ấy được tôn trọng trong lĩnh vực của mình và tích cực hỗ trợ chồng, chia sẻ ảnh và video về các dự án sắp tới của anh.

2. Jang Seung Jo

Jang Seung Jo được biết đến với vẻ ngoài nổi bật và kỹ năng diễn xuất xuất sắc. Nhưng nhiều người hâm mộ không hề biết anh ấy đã kết hôn và là cha của hai đứa con. Nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi biết về tình trạng hôn nhân của anh.

Nam diễn viên nổi tiếng đã thu hút được nhiều người hâm mộ qua các vai diễn trong các bộ phim truyền hình như “Chocolate”, “The Good Detective” và “Snowdrop”. Anh có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Lina, thành viên của nhóm nhạc The Grace được thành lập vào giữa những năm 2000.

sao hàn, sao kết hôn, phim hàn

Năm 2014, Jang Seung Jo đã hẹn hò với Lina được 2 năm. Mối tình lãng mạn của họ nảy nở trong vở nhạc kịch “Temptation of Wolves”. Trước khi chuyển sang lĩnh vực truyền hình, Jang Seung Jo đã hoạt động như một diễn viên nhạc kịch từ đầu những năm 2000 và tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực sân khấu.

Jang Seung Jo và Lina đã tổ chức lễ cưới riêng tư vào ngày 22/11/2014 và chào đón đứa con đầu lòng vào tháng 9/2018. Vào ngày 31/12/2021, họ đã chào đón đứa con thứ hai là một cô con gái. Jang Seung Jo thỉnh thoảng chia sẻ ảnh của vợ anh ấy trên tài khoản Instagram của anh ấy và tích cực hỗ trợ các dự án của cô ấy.

Xem thêm:  Con gái Vũ Linh khéo léo tung bằng chứng bác bỏ tin đồn bỏ mặc ba khi bệnh, mong mỏi một điều gây xúc động

3. Jeon Mi Do

Jeon Mi Do gần đây đã khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực truyền hình với những vai diễn đáng chú ý trong bộ phim truyền hình nổi tiếng của đài tvN “Hospital Playlist”. Trước đó, cô đã có một thời gian dài gắn bó với công việc sân khấu và kịch.

Nhiều fan bất ngờ khi biết Jeon Mi Do đã kết hôn với một người không phải là người nổi tiếng từ năm 2013, rất lâu trước khi cô được nhiều người biết đến. Cô kết hôn với bạn trai không phải người nổi tiếng sau 6 tháng hẹn hò.

sao hàn, sao kết hôn, phim hàn

Jeon Mi Do nổi tiếng là người kín tiếng và không chia sẻ nhiều về chồng nên chắc chắn không khỏi bất ngờ khi các fan của “Hospital Playlist” biết được cuộc hôn nhân lâu năm của cô.

4. Jung Sung Il

Jung Sung Il, ngôi sao đột phá của loạt phim Netflix đình đám “The Glory”, đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ với vẻ ngoài điển trai và kỹ năng diễn xuất ấn tượng. Tuy nhiên, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi biết anh đã kết hôn.

sao hàn, sao kết hôn, phim hàn

Nam diễn viên Jung Sung Il.

Mặc dù Jung Sung Il đã làm việc chăm chỉ trong ngành công nghiệp giải trí trong một thời gian khá dài nhưng anh ấy chỉ mới được chú ý gần đây. Anh kết hôn với một người không phải là người nổi tiếng và họ đã trao nhau lời thề ước vào năm 2015. Cặp đôi có với nhau một cậu con trai.

Xem thêm:  5 loại thực phẩm không nên cho vào tủ lạnh: Cà chua xếp thứ 2, loại thứ nhất gây bất ngờ

Trong một bài phỏng vấn gần đây, nam diễn viên chia sẻ anh gặp vợ qua một người bạn chung. Sau khi cô ra nước ngoài du học, họ tình cờ gặp nhau và bắt đầu trò chuyện suốt 3 năm trước khi chính thức hẹn hò.

5. Min Woo Hyuk

Min Woo Hyuk là một trong những ngôi sao đang lên của năm 2023, được chú ý sau vai diễn trong bộ phim phá kỷ lục doanh thu “Doctor Cha” của đài JTBC. Nhiều người hâm mộ bắt đầu quan tâm đến anh ấy và ngạc nhiên khi biết rằng anh ấy là một người đàn ông đã có gia đình.

sao hàn, sao kết hôn, phim hàn

Min Woo Hyuk kết hôn với Lee Semi, một cựu thần tượng, và họ kết hôn vào năm 2012. Nam diễn viên gặp vợ sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự qua sự giới thiệu của một người bạn. Theo gợi ý của vợ, anh ấy đã thử sức tham gia diễn xuất âm nhạc, điều này đã mang lại cho anh ấy sự nổi tiếng và cuối cùng dẫn đến việc anh ấy chuyển sang lĩnh vực truyền hình.

Cặp đôi có hai con, bé trai sinh năm 2015 và bé gái sinh năm 2020. Sau khi kết hôn, Lee Semi, người ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc nữ LPG, rời làng giải trí vào năm 2013. Tuy nhiên, sau đó cô quay trở lại làng giải trí với vai trò là MC.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan