No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLoạt phốt của dàn nam thần trong 'Người ấy là ai': Bạn...

Loạt phốt của dàn nam thần trong ‘Người ấy là ai’: Bạn trai Quỳnh Lương bị đồn phá gia chi tử, người được Lê Lộc chọn dính ồn ào tiền bạc

Rate this post

Những vụ lùm xùm của dàn soái ca trong chương trình “Người ấy là ai” nhận được sự chú ý đặc biệt từ khán giả.

“Người ấy là ai” là một trong những chương trình gameshow thịnh hành nhất hiện nay. Tại đây, các bóng hồng sẽ có cơ hội gặp gỡ và tìm kiếm nửa kia của mình trong dàn nam thần. Tuy nhiên, phía sau ánh hào quang đó, còn tồn tại những mặt trái gây sốc mà khán giả chưa được biết đến. Có không ít anh chàng đã bị vướng vào những vụ việc liên quan đến đời tư và gặp phải những rắc rối không mong muốn.

Quỳnh Lương – Tiến Phát

Tiến Phát là cái tên đã nhanh chóng trở thành trung tâm chú ý trên cộng đồng mạng sau khi xuất hiện trên chương trình “Người ấy là ai” tập 6. Với ngoại hình điển trai cùng phong cách cool ngầu, anh đã chinh phục trái tim khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên.

luong quynh, tien phat, viet dung

Tuy nhiên, danh tiếng của “Thiếu gia Trà Vinh” bị lung lay khi cư dân mạng phát hiện quá khứ ăn chơi và tệ bạc với vợ cũ. Anh bị đồn là phá gia chi tử, từng có vợ đẹp con ngoan nhưng lại bỏ theo người mới. Trên chương trình, nam doanh nhân từng chia sẻ rằng anh và vợ cũ hiện tại như những người bạn, cùng chăm sóc con. Nhưng theo một số nguồn tin, người vợ cũ đã cắt đứt mọi liên lạc với anh từ lâu và đang nuôi con một mình.

Trước những chỉ trích từ cư dân mạng, thiếu gia Trà Vinh đã quyết định giữ thái độ im lặng và tập trung vào việc tìm hiểu nữ chính – Quỳnh Lương. Hiện tại, cặp đôi đã thoải mái công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Họ đã trải qua nhiều ngày đi du lịch thú vị và ăn uống cùng nhau. Dù bận rộn, hai người vẫn dành thời gian để gặp nhau khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Xem thêm:  Lý do nên đặt vali vào nhà tắm ngay khi nhận phòng khách sạn: Rất quan trọng, ai không biết là thiệt thòi

luong quynh, tien phat, viet dung

Cặp đôi đã thoải mái công khai thể hiện tình cảm trên mạng xã hội

Lê Lộc – Việt Dũng

Việt Dũng – chàng trai đến từ Vĩnh Phúc xuất hiện trong tập 10 chương trình “Người ấy là ai” mùa 2 đã trở thành tâm điểm chú ý khi được nữ chính Lê Lộc chọn làm người hẹn hò sau chương trình. Bên cạnh đó, khán giả cũng đánh giá anh “xứng đôi vừa lứa” với con gái Lê Giang bởi những lời nói vô cùng ngôn tình, lãng mạn mà Việt Dũng thể hiện.

luong quynh, tien phat, viet dung

Khán giả đã đánh giá anh “xứng đôi vừa lứa” với con gái Lê Giang

Trên sân khấu, Việt Dũng tự giới thiệu mình là con trai chủ tiệm vàng và đang làm kinh doanh bất động sản. Tuy nhiên, không lâu sau đó, một sự cố đã xảy ra khi anh bị tố cáo trên mạng xã hội về hành vi lừa đảo. Một tài khoản trên facebook đã đăng tải thông tin về việc Việt Dũng lấy tiền từ cửa hàng rồi sau đó biến mất và không liên lạc được trong một khoảng thời gian dài. Sự việc này đã gây xôn xao đồng thời nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, nam doanh nhân đã phủ nhận và cho rằng đó là những tin đồn sai sự thật. Anh chia sẻ rằng gia đình và bản thân anh đang chịu ảnh hưởng không mong muốn từ những thông tin sai lệch này.

luong quynh, tien phat, viet dung

luong quynh, tien phat, viet dung

Anh bị “phốt” trên mạng xã hội về hành vi lừa đảo

Phương Phạm – Daniel Ehmann

Daniel Ehmann – chàng trai phi công được cư dân mạng chú ý đến khi tham gia chương trình đình đám “Người ấy là ai” và trở thành người trong mộng của bóng hồng xinh đẹp Phương Phạm. Sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính cùng chiều cao nổi bật nên anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

luong quynh, tien phat, viet dung

Sở hữu gương mặt đẹp trai, nam tính cùng chiều cao ấn tượng nên anh đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả

Tuy nhiên, tình yêu tưởng chừng hoàn hảo của họ đã vỡ mộng khi netizen phát hiện Daniel giả tạo, sử dụng câu chuyện hẹn hò để đánh bóng hình ảnh cho bản thân. Đáp lại những chỉ trích này, chàng phi công cũng đã lên tiếng giải thích và không quan tâm đến những lời đồn đại từ bên ngoài. Hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè và đều đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc riêng của mình.

Xem thêm:  Giận nhau, chồng bỏ về nhà mẹ đẻ và pha xử lý bất ngờ của vợ

luong quynh, tien phat, viet dung

luong quynh, tien phat, viet dung

Daniel Ehmann từng bị tố mượn chuyện hẹn hò để PR bản thân

Amandine – Duy Minh

Tham gia Người ấy là ai tập 5 mùa 4, Duy Minh đã để tại ấn tượng trong lòng khán giả bởi phong cách cool ngầu và những câu thả thính cực kỳ chất lượng. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày phát sóng, một tài khoản đã phanh phui sự thật đằng sau về anh chàng này.

luong quynh, tien phat, viet dung

Duy Minh đã để tại ấn tượng trong lòng khán giả bởi phong cách cool ngầu và những câu thả thính cực kỳ chất lượng

Được biết, người tiết lộ chính là bạn gái cũ của Duy Minh và cô cho biết anh là người sống gia trưởng, lăng nhăng và không quan tâm đến mình. Ngoài ra, cộng đồng mạng còn phát hiện Duy Minh nói dối khi tuyên bố mình là chủ một homestay ở Đà Lạt, trong khi thực tế anh vẫn còn nợ tiền bạn gái. Trước loạt thông tin này, Duy Minh đã chính thức xin lỗi khán giả vì những điều không tốt của mình. Hiện tại, anh cũng đang tập trung nỗ lực để hoàn thiện bản thân.

luong quynh, tien phat, viet dung

Duy Minh bị tố gia trưởng, bắt cá hai tay sau khi phát sóng

Hoa hậu Tường Linh – Tuấn Minh

Tuấn Minh – người nắm tay Hoa Hậu Tường Linh trong tập cuối mùa 2 đã khiến chị em phải xuýt xoa với vẻ ngoài đẹp trai và công việc thành đạt. Tưởng rằng cặp đôi này sẽ có một hạnh phúc viên mãn nhưng sau một thời gian, Tuấn Minh bị dính vào những scandal lừa đảo gây tranh cãi trên mạng xã hội.

luong quynh, tien phat, viet dung

Tuấn Minh bị dính vào những scandal lừa đảo gây tranh cãi trên mạng xã hội

Một tài khoản đã phản ánh về việc Tuấn Minh lừa dối tình cảm của chị gái mình, thậm chí mượn tiền không trả khiến khán giả cảm thấy thất vọng. Ngoài ra, nhiều người còn bất ngờ khi Tuấn Minh đang trong tình trạng đã có bạn gái nhưng lại giả danh độc thân và tận dụng chương trình để tạo dấu ấn cho bản thân. Hiện tại, sau loạt scandal này, nam chính đã khóa trang cá nhân của mình.

luong quynh, tien phat, viet dung

luong quynh, tien phat, viet dung

Hiện tại nam chính đã khóa trang cá nhân của mình

MC Thanh Tâm – bác sĩ tập sự Quang Lâm

Xem thêm:  Cách làm măng khô vàng đều, mềm ngon ăn Tết

Tập 8 Người ấy là ai lên sóng với sự xuất hiện của nữ chính Thanh Tâm và cực phẩm Quang Lâm. Sở hữu profile khủng cùng ngoại hình điển trai, nam chính đã khiến chị em phụ nữ đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, sau khi được phát sóng, thông tin Quang Lâm nói dối trên sóng truyền hình nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

luong quynh, tien phat, viet dung

Sở hữu profile khủng cùng ngoại hình điển trai nam chính đã khiến chị em phụ nữ đứng ngồi không yên

Cụ thể, nhiều người cho rằng chàng bác sĩ này đã có người yêu nhưng khi lên tham gia chương trình vẫn nhận mình độc thân khiến khán giả không khỏi hoang mang. Về phía nam thần, anh phản hồi lại tin đó không đúng sự thật và khẳng định mình không làm gì sai để xin lỗi. Kể từ khi chương trình kết thúc, dường như không có bất kỳ tương tác nào giữa cả hai và được biết họ đã hủy kết bạn facebook với nhau.

luong quynh, tien phat, viet dung

luong quynh, tien phat, viet dung

Anh phản hồi lại tin đó không đúng sự thật và khẳng định mình không làm gì sai để xin lỗi

Huyền Thoại – Ngọc Anh

Ngọc Anh, người kết đôi cùng nữ chính Huyền Thoại gây chú ý vì xuất thân giàu sang, là một rid kid chính hiệu nhưng vẫn độc thân đi đến show hẹn hò tìm người yêu. Song, cặp đôi đã thu hút sự chú ý và được nhiều người đẩy thuyền sau khi chương trình được phát sóng.

luong quynh, tien phat, viet dung

Xuất thân giàu sang, là một rid kid chính hiệu nhưng vẫn độc thân đi đến show hẹn hò tìm người yêu

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Ngọc Anh bị tố đã có bạn gái khi tham gia chương trình khiến dân tình xôn xao. Sau khi bị tố, nam chính đã lên tiếng giải thích toàn bộ sự việc. Anh cho biết trong quá trình tham gia “Người ấy là ai”, anh không có bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Huyền Thoại – nữ chính đã chọn Ngọc Anh cũng chính thức lên tiếng và cho biết khá bất ngờ khi biết nam chính đã có người yêu nhưng vẫn tham gia chương trình. Bên cạnh đó, cô cũng tiết lộ rằng Ngọc Anh có chủ động liên lạc để xin lỗi vì đã để cô bị ảnh hưởng bởi những lùm xùm này.

luong quynh, tien phat, viet dung

luong quynh, tien phat, viet dung

Ngọc Anh bị tố đã có bạn gái khi tham gia chương trình khiến dân tình xôn xao

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan