No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLoại 'đất vạn năng' này dùng để trồng hoa, cây phát triển...

Loại ‘đất vạn năng’ này dùng để trồng hoa, cây phát triển nhanh và không bị thối rễ, lá mập và to!

Rate this post

Có rất nhiều người trồng hoa trong cuộc sống, và trồng hoa là một cách giải trí rất tích cực, có thể mang lại cho mọi người một mức độ tinh thần, và rất phù hợp với các nhóm xã hội căng thẳng ngày nay.

Nhưng trong quá trình trồng hoa có rất nhiều điều cần chú ý, đất trồng trước hết là mấu chốt, các loại hoa khác nhau cần loại đất trồng khác nhau, việc chuẩn bị đất trồng phải hết sức chính xác mỗi bông hoa.

đất trồng cây, bón cây, chăm sóc cây cảnh

Ngày nay, những loại hoa mà người ta nhân giống đều có một đặc điểm, đa số là cây ăn lá, cây ăn lá trên thị trường là cây bồ quân, chi nhện, đại quân tử, lưỡi hổ,… Vì vậy, điều hôm nay tôi sẽ giải thích cho các bạn là “đất vạn năng” dùng để trồng hoa phù hợp với hầu hết các loại hoa trồng tại nhà, sử dụng loại đất này có thể làm cho cây lớn nhanh mà không bị thối rễ, lá mập mạp!

đất trồng cây, bón cây, chăm sóc cây cảnh

Yêu cầu về đất đối với cây nhân giống tại nhà nói chung là chua, thoát nước tốt, tơi xốp và thoáng khí nên “đất phổ thông” chúng ta sử dụng là hỗn hợp của nhiều loại đất nên mới đạt được mọi tác dụng.

Việc sản xuất “đất phổ thông” được làm từ đất vườn, đất lá thông và than bùn. Tỷ lệ có thể được sử dụng theo phương pháp 2: 1: 1. Tất nhiên, bạn có thể kết hợp nó theo nhu cầu hoa của riêng bạn.

Xem thêm:  Minh Hằng lần đầu khoe ảnh cưới cực ngọt: Khóa môi và cho chồng doanh nhân xuất hiện trọn vẹn

đất trồng cây, bón cây, chăm sóc cây cảnh

Ở đây sẽ phân tích riêng ba loại đất, thứ nhất là đất vườn, ưu điểm của nó là giữ nước mạnh và màu mỡ, điều này rất quan trọng đối với dinh dưỡng cây trồng, nhưng nhược điểm của nó là bịt kín quá mạnh, thông gió và thoát nước kém. Lần này là đất lá kim, đất lá kim ưu điểm là tơi xốp thoáng khí, hơi chua, nhược điểm là không giữ được nước. Than bùn có nhiều ưu điểm như tơi xốp, thoáng khí, giàu dinh dưỡng, giữ nước tốt, nhược điểm là dễ khô cứng khi sử dụng riêng lẻ.

đất trồng cây, bón cây, chăm sóc cây cảnh

Bằng cách trộn và kết hợp ba loại đất theo cách này, có thể tránh được nhiều thiếu sót và có thể đạt được loại đất sống tối ưu phù hợp với cây trồng, được gọi là “đất phổ quát”.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan