HomeBlogDinh DưỡngLộ ảnh Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Thị...

Lộ ảnh Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 – Lê Thị Hồng Hạnh trước khi thẩm mỹ, nghe đến lý do càng bất ngờ

Rate this post

Nhan sắc của Lê Thị Hồng Hạnh – Á hậu 3 Miss Grand Vietnam 2023 trước khi can thiệp dao kéo gây bất ngờ.

Vào tối ngày 27/8, đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 đã chính thức diễn ra tại nhà thi đấu thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). Sau thời gian dài chờ đợi, các Á hậu của Miss Grand Vietnam 2023 lần lượt gọi tên Bùi Khánh Linh, Trương Quí Minh Nhàn, Lê Thị Hồng Hạnh và Đặng Hoàng Tâm Như. Trong đó, Lê Thị Hồng Hạnh cũng là nàng Á hậu khiến nhiều người bàn tán khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ trước đó.

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau loạt ảnh của Lê Thị Hồng Hạnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể thấy, cô nàng sở hữu gương mặt vô cùng xinh xắn với những nét đẹp rất nhẹ nhàng, thuần khiết, hoàn toàn trái ngược so với vẻ sắc sảo như hiện tại.

Xem thêm:  Con gái nuôi của Vũ Linh đáp thẳng mặt khi bị nói 'gió chiều nào theo chiều đó'

lê thị hồng hạnh, miss grand, sao việt

Trước khi thẩm mỹ, nhan sắc của Hồng Hạnh gây bất ngờ

lê thị hồng hạnh, miss grand, sao việt

lê thị hồng hạnh, miss grand, sao việt

Trước đó, cô nàng cũng đã sở hữu những đường nét xinh xắn

Bên cạnh đó, Hồng Hạnh cũng cho biết trước đó, bản thân đã bị miệt thị ngoại hình nên đưa ra quyết định phẫu thuật: “Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình”.

Được biết, cô nàng sinh năm 2000, quê Thái Bình, hiện là diễn viên, người mẫu tự do. Không chỉ sở hữu nhan sắc sắc sảo, cô cũng ngày càng cải thiện những skill của bản thân và đạt được danh hiệu xứng đáng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng từng đoạt danh hiệu Á khôi 1 cuộc thi Miss & Mister Hà Nội 2022.

lê thị hồng hạnh, miss grand, sao việt

lê thị hồng hạnh, miss grand, sao việt

Hiện tại, Hồng Hạnh ngày càng thăng hạng nhan sắc

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan