HomeBlogLiệu 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu Gmail?

Liệu 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu Gmail?

Rate this post

Một số điện thoại có thể tạo bao nhiêu Gmail?

Tạo tài khoản Gmail nhanh chóng và dễ dàng, nhiều người có nhiều hơn một tài khoản. Nhưng có giới hạn về số lượng tài khoản Google có thể được tạo từ một số điện thoại không? Hay một số điện thoại có thể tạo bao nhiêu Gmail?

Như các bạn đã biết, để đăng ký Gmail – tức là tài khoản Google, bạn cần có số điện thoại để nhập mã xác nhận. Sẽ có trường hợp bạn cần nhiều Gmail cùng lúc và đó là lý do tại sao câu hỏi Một số điện thoại có thể tạo bao nhiêu Gmail? được thiết lập. Meey Page sẽ trả lời câu hỏi trong bài viết này, không những thế còn hướng dẫn bạn cách tạo tài khoản Gmail không cần số điện thoại. Nếu bạn chưa đọc nó, bạn còn chờ gì nữa?

Mục lục
Đầu tiên. Một số điện thoại có thể tạo bao nhiêu Gmail?
hai. Lưu ý khi tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại
3. Cách tạo Gmail không cần số điện thoại

Một số điện thoại có thể tạo bao nhiêu Gmail?

Câu trả lời nhanh mà chúng tôi đưa ra là bạn có thể tạo bao nhiêu tài khoản Gmail (Google) tùy thích.

Xem thêm:  Người bố tật nguyền dự đám cưới – Ẩn sau cơ thể thiếu sót là một tình yêu thương con cái tròn đầy

Thông báo

Tuy nhiên, bạn cần một số thông tin nhất định để đăng ký, chẳng hạn như ngày sinh (để xác minh tuổi của bạn) và quốc gia cư trú của bạn. Bạn cũng nên sao lưu số điện thoại di động và địa chỉ email, nhưng không bắt buộc phải tạo tài khoản Gmail.

Tuy nhiên, đối với những tài khoản Gmail không cung cấp số điện thoại, một số tính năng bảo mật quan trọng sẽ bị hạn chế, chẳng hạn như bảo mật 2 lớp. Và khi bạn thêm số điện thoại vào tài khoản Gmail của mình, sẽ có giới hạn cho điều đó.

Thông báo

Kể từ năm 2019, Google chỉ cho phép người dùng thêm cùng một số điện thoại vào tối đa 4 tài khoản Gmail để xác thực tài khoản.

Tuy nhiên, bạn cũng có đầy đủ “mẹo” để có thể cấu hình Gmail mà không cần số điện thoại. Nếu bạn đang tự hỏi làm thế nào để làm điều này, hãy tiếp tục đọc bài viết của Meey Page.

Thông báo

Lưu ý khi tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại

Một người chỉ cần 2 địa chỉ Gmail để đáp ứng nhu cầu cá nhân và công việc. Vì vậy, việc tạo nhiều hơn 2 địa chỉ Gmail sẽ gây khó khăn trong việc quản lý email gửi đến.

Vì vậy, khi bắt đầu tạo địa chỉ email từ thứ 3 trở lên, bạn nên chú ý những câu hỏi sau:

  • Nếu bạn là chủ doanh nghiệp hoặc cần nhiều tài khoản Gmail để gửi nội dung email có thương hiệu. Thay vì tạo nhiều tài khoản Gmail cá nhân, Google cung cấp Gmail cho doanh nghiệp. Giải pháp này sẽ làm việc tốt nhất cho bạn.
  • Không sử dụng Gmail cá nhân của bạn để gửi email hàng loạt. Gmail được thiết kế cho người dùng cá nhân với một vài email không liên tục. Để ngăn chặn thư rác, Gmail giới hạn số lượng email bạn có thể gửi hoặc nhận mỗi ngày và số người bạn có thể thêm làm người nhận.
Xem thêm:  Vô nghiệm là gì? Phương trình vô nghiệm khi nào? Ví dụ?

Lưu ý khi tạo nhiều Gmail bằng 1 số điện thoại

Cách tạo Gmail không cần số điện thoại

Để có thể tạo Gmail không cần số điện thoại các bạn làm theo các bước dưới đây:

Bước 1: Mở cửa sổ trình duyệt mới ở chế độ ẩn danh (nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + NỮ).

bước 2: Đến trang đăng ký tài khoản Google mới

bước 3: Tại đây, bạn nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu: Họ và tênĐịa chỉ E-mail (mới và Mật khẩu. sau đó nhấn Kế tiếp.

Cách tạo Gmail không cần số điện thoại

bước 4: Ở trang tiếp theo, Google sẽ yêu cầu bạn nhập số điện thoại, nhưng đây là tùy chọn, chỉ cần nhập Ngày sinh, giới tính và hãy nhấn Kế tiếp Tiếp tục.

Cách tạo Gmail không cần số điện thoại

bước 5: Đọc Quyền riêng tư & Điều khoảnsau đó nhấn tôi đồng ý hoàn thành.

Cách tạo Gmail không cần số điện thoại

Sau bài viết này, câu hỏi 1 số điện thoại tạo được bao nhiêu tài khoản Gmail sẽ không còn là rào cản của bạn mỗi khi cần tạo thêm tài khoản Gmail nữa phải không nào?

Xem thêm:

  • Cách đăng xuất khỏi Gmail trên điện thoại khác
  • 2 cách khôi phục tài khoản Gmail bị vô hiệu hóa
  • 2 Cách Lấy Lại Email Đã Gửi Trong Gmail Trên Điện Thoại Và Máy Tính

Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng quên like, share bài viết và thường xuyên ghé thăm GhienCongListen để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan