No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLí do Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 - Đào Hiền...

Lí do Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 – Đào Hiền ‘mất tích’ khỏi showbiz như Hoa hậu Ý Nhi

Rate this post

Á hậu Đào Hiền dành thời gian sống chậm và tu tập sau những sự cố truyền thông vừa qua.

Thời gian gần đây, công chúng không thấy sự xuất hiện của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Hiền của Miss World Vietnam 2023. Ý Nhi vắng mặt cũng dễ hiểu vì cô liên tục vướng scandal vạ miệng quá ồn ào, còn Đào Hiền lại không bị chỉ trích gì nhưng vẫn “lặn mất tăm”. Cô cũng hạn chế chia sẻ trên mạng xã hội. Lần lộ diện gần nhất của Đào Hiền là khi cô tham dự ngày khai giảng ở trường THPT Đô Lương để giao lưu và trao học bổng.

Mới đây, nguyên nhân Á hậu Đào Hiền ít tham gia các hoạt động của làng giải trí Việt đã được hé lộ. Nàng Á hậu đã trở về quê và dành thời gian để chữa lành, tìm lại sự bình yên và học cách sống chậm lại. Cô không dùng điện thoại nhiều vì lên núi, vào rừng tu tập. Sau khi trở thành Á hậu thì Đào Hiền cần thời gian để nghỉ ngơi và “nạp năng lượng” để tiếp tục hoàn thành công việc và sứ mệnh trong nhiệm kỳ.

Xem thêm:  Công chúa Dubai 10 năm trước bị cấm phẫu thuật thẩm mỹ vì quá xinh đẹp, giờ ra sao?

á hậu Đào Hiền, Miss World Vietnam 2023, sao Việt

á hậu Đào Hiền, Miss World Vietnam 2023, sao Việt

Lí do Á hậu 1 Miss World Vietnam 2023 – Đào Hiền “mất tích” khỏi showbiz

á hậu Đào Hiền, Miss World Vietnam 2023, sao Việt

Cô dành nhiều thời gian cho tu tập.

Đào Hiền từng chia sẻ về áp lực khi trở thành người của công chúng: “Điều mà tôi sợ nhất chính là sự vô tư của tôi sẽ khiến mọi người hiểu lầm hoặc dẫn tới những việc ảnh hưởng tới cả một tập thể, ekip phía sau. Vì thế, tôi vẫn cố gắng để bản thân trưởng thành, chững chạc hơn, đúng với danh hiệu và không gây ảnh hưởng tới người khác. Tuy nhiên, tôi vẫn mong mình giữ được sự vô tư này”.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan