No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLệ Quyên 'o ép' vòng một trên giường ngủ, fan liền so...

Lệ Quyên ‘o ép’ vòng một trên giường ngủ, fan liền so sánh với nhan sắc thật khi gặp ngoài đời

Rate this post

So với ảnh đăng trên mạng xã hội, khi gặp ngoài đời, khán giả nhận xét thế nào về dung nhan của ‘Nữ hoàng phòng trà’ Lệ Quyên?

Ngoài tuổi 40, Lệ Quyên vẫn nhận được lời khen ngợi về nhan sắc. Nữ ca sĩ cho biết dung nhan trẻ đẹp là nhờ lối sống năng động, tích cực tập luyện cùng sự thấu hiểu, chăm sóc bản thân: “Hoá ra là đến tận bây giờ, tôi mới không cần phải loay hoay quá nhiều với những ngổn ngang suy nghĩ, nên thế này, không nên thế kia, có sao không, có được không? Hoá ra, bản năng một chút trong khuôn khổ cho ta biết ta đang sống đúng nghĩa chứ không phải tồn tại! Áp lực tự nhiên giảm, stress tự nhiên bớt. Ta không còn sự ức chế chất chứa trong lòng khi chiều lòng cả thiên hạ rồi trút hết những căng thẳng ấy cho người thân. Đó là một cách buông bớt gánh nặng mà không phải ai cũng dám nhìn thẳng vào bản thân để làm được. Và tôi, đã làm được”.

Kèm theo đó là bức ảnh nữ ca sĩ đăng trên giường ngủ. Sắc vóc và đặc biệt là vòng một hờ hững của Lệ Quyên khiến dân mạng không thể rời mắt.

Xem thêm:  Sơn Tùng hé lộ phản ứng khi được công ty tổ chức kỉ niệm 11 năm lên sân khấu, nhan sắc Hải Tú gây chú ý

Lệ Quyên, nhan sắc Lệ Quyên, sao Việt

Ở tuổi ngoài 40, Lệ Quyên vẫn rất trẻ trung, cuốn hút.

Bên dưới, một fan đã nhận xét về nhan sắc thật của Lệ Quyên khi gặp bên ngoài: “Ở ngoài xinh gấp vạn lần trong hình”.

Lệ Quyên, nhan sắc Lệ Quyên, sao Việt

Fan nhận xét Lệ Quyên ở ngoài xinh hơn trong hình.

Sau khi quyết định công khai chuyện yêu đương của mình và tình trẻ, Lệ Quyên và bạn trai kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu đã trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng và được quan tâm nhất nhì Vbiz. Có thể thấy, từ ngày được nạp vitamin tình yêu, nữ ca sĩ ngày càng xinh đẹp và trẻ trung.

Lệ Quyên, nhan sắc Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên, nhan sắc Lệ Quyên, sao Việt

Lệ Quyên, nhan sắc Lệ Quyên, sao Việt

Ngắm những khoảnh khắc được nữ ca sĩ chia sẻ, ai nấy đều trầm trồ vì quá đỉnh cao.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan