HomeBlogDinh DưỡngLâu lắm rồi mới thấy con gái từng có ý định chuyển...

Lâu lắm rồi mới thấy con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie trổ tài vũ đạo, góc hình nào nhìn cũng thấy giống Brad Pitt

Rate this post

Shiloh Jolie Pitt, con gái chung giữa Angelina Jolie và Brad Pitt cho thấy cô bé vẫn giữ niềm đam mê nhảy múa.

Vừa qua, một số bức ảnh tại lớp học vũ đạo của Shiloh đã được đăng tải lên mạng xã hội. Có thể thấy con gái ruột đầu lòng nhà Angelina mặc đồ tông đen, tập trung thực hiện các động tác. Kiểu tóc ngắn cá tính khiến cho Shiloh trở nên khác biệt và gây tượng trước ống kính máy quay.

Shiloh Jolie Pitt,Con gái Angelina Jolie, sao hollywood

Shiloh Jolie Pitt,Con gái Angelina Jolie, sao hollywood

Shiloh tái xuất với hình ảnh cực phiêu trong lớp học nhảy.

Đã rất lâu rồi mọi người mới thấy Shiloh tái xuất với hình ảnh đầy nhiệt huyết trong phòng tập như thế này. Phải nói rằng cô bé rất đam mê nhảy múa và chưa bao giờ từ bỏ sở thích của mình.

Xem thêm:  Cửa sổ máy bay luôn có lỗ hổng nhỏ, bạn có biết chúng để làm gì không? Hóa ra vai trò cực kỳ quan trọng

Nhiều cư dân mạng nhận xét kể từ khi xuống tóc Shiloh trông càng ngày càng giống Brad Pitt. Dù nhìn thẳng hay nhìn nghiêng cô bé cũng có những điểm y chang bố. Để minh chứng cho điều này, họ thậm chí còn lục ảnh thời trẻ của Brad Pitt đem so sánh với Shiloh.

Shiloh Jolie Pitt,Con gái Angelina Jolie, sao hollywood

Shiloh Jolie Pitt,Con gái Angelina Jolie, sao hollywood

Shiloh Jolie Pitt,Con gái Angelina Jolie, sao hollywood

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie được nhận xét càng lớn càng giống Brad Pitt.

Trên thực tế thì Brad Pitt có mối quan hệ khá tốt với con gái Shiloh. Nam diễn viên “Ông bà Smith” từng thú nhận anh đã bật khóc khi xem video nhảy hip hop của công chúa nhỏ. Brad chia sẻ: “Clip khiến tôi bật khóc. Tôi không biết con bé lại có khả năng đó vì tôi là người nhảy vô cùng tệ”.

Rõ ràng không chỉ Angelina Jolie mà Brad Pitt cũng rất tự hào về Shiloh. Hiện tại cô bé phát triển lành mạnh và dần tìm ra con đường mà bản thân muốn theo đuổi trong tương lai.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan