HomeBlogLàm dài mi hiệu quả với tinh dầu oliu

Làm dài mi hiệu quả với tinh dầu oliu

Rate this post

Hàng mi dày, cong làm cho phụ nữ thêm xinh đẹp và quyến rũ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được hàng mi như mong muốn. Hôm nay truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn chia sẽ cho bạn bí quyết để có hàng mi đẹp với dầu oliu nhé!

Dầu oliu luôn được xem như một thần dược cho sức khỏe và sắc đẹp. Bên cạnh việc bổ sung dinh dưỡng, làm đẹp da, dưỡng da,… rất hiệu quả, dầu oliu còn có thể giúp mi dài và dày hơn.

Cùng tìm hiểu cách để có hàng mi dài, dày và cong chỉ với dầu oliu tại nhà với truongptdtntthptdienbiendong.edu.vn nhé.

Công dụng của tình dầu oliu dài mì đối với mi

Kích thích sự tăng trưởng của lông mi

Làm dài mi hiệu quả với tinh dầu oliuDầu oliu giúp mi mọc nhanh hơn

Dầu oliu có tác dụng rất tốt trong việc nuôi dưỡng lông mi, giúp cho lông mi được dài nhờ có hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào.

Vitamin trong dầu oliu còn có tác dụng chống oxy hóa, phòng chống được quá trình lão hóa sớmngăn ngừa tình trạng rụng mi hiệu quả.

Giúp lông mi dày và cong

Dầu oliu giúp mi dài và congDầu oliu giúp mi dài và cong

Thường xuyên chuốt lông mi với tinh dầu oliu sẽ giúp cho lông mi trông dày và cong hơn nhờ lượng chất béo có trong dầu oliu.

Xem thêm:  Đại sự thấy năng lực, việc nhỏ thấy thái độ, việc vặt thấy cục diện

Khi sử dụng dầu oliu để làm đẹp cho lông mi, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn. Vì đây là loại dầu có chiết xuất từ thiên nhiên, nó sẽ không làm ảnh hưởng đến lông mi và mắt như các loại mascara thông thường.

Cách làm dài mi với tinh dầu oliu

Cách làm dài mi với tinh dầu oliuCách làm dài mi với tinh dầu oliu

Bước 1 Đầu tiên, bạn cho 1 thìa dầu oliu vào chén nhỏ.

Bước 2 Trước khi đi ngủ bạn rửa mặt thật sạch sẽ, sau đó dùng tăm bông thấm dầu oliu rồi chải đều lên hàng mi. Bạn lưu ý, không để dầu oliu vương vào mắt. Tuy nó không có hại nhưng sẽ làm cho mắt bạn hơi khó chịu.

Bước 3 Sau khi lông mi đã được thấm đều dầu oliu, bạn dùng lược chải mi chuyên dụng chải thật đều mi từ chân đến ngọn. Bạn cũng làm mi dưới tương tự như vậy nhé!

Bước 4 Sáng hôm sau, khi thức dậy bạn nhớ làm sạch mi với nước ấm. Để cho hiệu quả cao, bạn nhớ kiên trì sử dụng, ít nhất 3 lần/tuần.

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu oliu làm dài mi

Những lưu ý khi sử dụng tinh dầu Oliu để làm dài miNhững lưu ý khi sử dụng tinh dầu Oliu để làm dài mi

Để đảm bảo hiệu quả, bạn không nên sử dụng mascara thường xuyên nó sẽ làm hạn chế quá trình mọc lông mi .

Sử dụng dầu oliu nguyên chất, không bị pha để tránh ảnh hưởng đến mắt. Vì nó được thoa trực tiếp lên mi mắt nên bạn phải đảm bảo tuyệt đối về chất lượng của dầu.

Xem thêm:  "Gia truyền" ý nghĩa sâu xa thực sự là gì?

Nên chọn mua dầu oliu ở những nơi uy tín để đảm bảo về chất lượng và độ an toàn. Tránh trường hợp mua phải hàng kém chất lượng.

Dầu oliu khi đã bị mở nắp, bạn chỉ nên sử dụng tối đa là 3 tháng, phải bảo quản dầu trong lọ thủy tinh và tránh ánh nắng mặt trời.

Trên đây là những chia sẽ về cách làm đẹp cho hàng mi với tinh dầu oliu. Bạn hãy áp dụng ngay để sở hữu lông mi như ý nhé!

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan