HomeBlogDinh DưỡngLâm Chí Linh và Từ Nhược Tuyên đọ dáng trong cùng khung...

Lâm Chí Linh và Từ Nhược Tuyên đọ dáng trong cùng khung hình, đều 48 tuổi nhưng một người như thiếu nữ, một người như bà thím

Rate this post

Dù cùng tuổi và sở hữu chiều cao vượt trội, nhưng phong cách thời trang của Lâm Chí Linh lại bị đáng giá thấp hơn Từ Nhược Tuyên.

Lâm Chí Linh đăng lên trang cá nhân bức ảnh chụp cùng Từ Nhược Tuyên. Cả hai năm nay nay 48 tuổi và vẫn còn rất phong độ. Trong bức ảnh chụp chung, Lâm Chí Linh mặc một chiếc áo choàng màu be với áo phông xám phối quần jean, trông trưởng thành, trí thức. Trong khi đó, Từ Nhược Tuyên diện áo cardigan dáng dài, áo thun trắng bên trong và quần jean trắng rách để lộ đôi chân dài nuột nà, quyến rũ và cá tính.

Xem thêm:  Quần áo đã giặt nên “phơi mặt trước hay lộn ngược”? Nhiều bà nội trợ mắc sai lầm: Thảo nào quần áo dễ phai màu

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Từ Nhược Tuyên và Lâm Chí Linh cùng một khung hình.

So với Từ Nhược Tuyên dù là cùng tuổi nhưng khí chất và trang phục của Lâm Chí Linh đều kém hơn nhiều.

Phân tích trang phục:

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Khi tham dự sự kiện, Từ Nhược Tuyên diện chiếc váy xẻ tà, kết hợp cùng giày cao gót sandals quai mảnh, để lộ đôi chân dài nuột nà, quyến rũ và gợi cảm khiến dàn sao nam bên cạnh không khỏi liếc trộm.

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Lâm Chí Linh khoe vòng một ngời cảm với váy cổ V sâu, phần chân váy màu hồng nổi bật.

Cùng diện váy màu hồng, nhưng chiếc váy của Từ Nhược Tuyên thực sự rất hợp với khí chất của cô, trông tổng thể như một nàng công chúa, xinh đẹp và mộng mơ. Trong khi đó Lâm Chí Linh đang mặc một chiếc váy hồng với thiết kế cổ V sâu trên gợi cảm nhưng phần xương quai xanh lộ ra có chút đáng sợ vì quá gầy.

Quần Jean

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Từ Nhược Tuyên mặc áo nỉ hoạt hình màu hồng với quần jean kết hợp giày cao gót màu đỏ trông năng động và thời trang.

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Lâm Chí Linh cũng diện quần jean với một chiếc áo khóa màu xanh quân đội, bên trong là áo có họa tiết da báo, trên đầu cô ấy đeo bờm có lông vũ. Với set thời trang này của nữ người mẫu khiến người nhìn cảm thấy khó hiểu.

Phong cách thời trang đời thường

Xem thêm:  Khi mua sung nên chọn màu tím hay xanh? Ghi nhớ 3 điểm, sung mọng và ngọt thịt, đầy đặn

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Một chiếc áo phông trắng với một chiếc váy in nhiều màu sắc, phối đôi giày vải trắng và một chiếc khăn choàng dài, nhìn Từ Nhược Tuyên dù là một phụ nữ đã có gia đình và đã sinh con nhưng trông giống một cô gái 17 tuổi trong sáng, năng động.

Lâm Chí Linh, Từ Nhược Tuyên, sao hoa ngữ

Cũng là sự kết hợp giữa áo phông trắng và váy dài, set thời trang của Lâm Chí Linh cứ như đang “lau sàn” và trông hơi luộm thuộm vì chân váy quá dài và rườm rà. Ngoài ra, việc mang chiếc khăn lụa và một chiếc mũ nồi, kết hợp xách một chiếc túi vải to, khiến nữ người mẫu giống một người dì đang đi chợ mua rau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan