No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngLái xế hộp xuống phố, con gái từng có ý định chuyển...

Lái xế hộp xuống phố, con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie hút ánh nhìn vì quá cao lớn và nam tính

Rate this post

Mặc dù mới bước sang tuổi 17 nhưng Shiloh Jolie Pitt đã trở thành thành viên cao nhất trong gia đình Angelina Jolie.

Mới đây, Shiloh bị bắt gặp lái xe hơi đi mua sắm một mình. Theo quan sát con gái ruột đầu lòng của Angelina Jolie diện trang phục tông đen. Cô bé đi giày thể thao để thuận tiện cho việc di chuyển và mang theo tai nghe.

Shiloh Jolie Pitt, con gái của angelina jolie, sao hollywood

Shiloh lái xe sang đi mua sắm một mình.

Nhiều cư dân mạng nhận xét Shiloh mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao vượt trội. Tuy nhiên sau khi cắt tóc vì mục đích từ thiện, công chúa nhà Jolie trở nên nam tính đến lạ. Họ hy vọng Shiloh sẽ nuôi tóc dài và quay trở lại với hình ảnh duyên dáng như hồi năm ngoái.

Shiloh Jolie Pitt, con gái của angelina jolie, sao hollywood

Con gái từng có ý định chuyển giới của Angelina Jolie gây chú ý vì quá cao lớn và nam tính sau khi cắt tóc.

Trên thực tế thì Shiloh là thành viên đặc biệt nhất trong gia đình Angelina. Ngay từ khi còn nhỏ, cô bé đã thích ăn mặc và để tóc giống như các anh trai. Ngoài ra Shiloh còn muốn mọi người gọi mình với cái tên là “John”. Cũng vì những điều này mà trên mạng từng xuất hiện thông tin cô bé có ý định chuyển giới để sống với bản chất thật.

Tuy nhiên cuối năm 2021, Shiloh bất ngờ có cú quay xe khiến ai nấy phải kinh ngạc. Cô bé chuyển sang mặc váy, biết trang điểm, để tóc dài và tích cực đi học nhảy. Hình ảnh Shiloh xinh xắn sải bước bên cạnh mẹ và các anh chị em trên thảm đỏ ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Xem thêm:  Nệm giá kho tung khuyến mãi tưng bừng mừng sinh nhật 9 tuổi

Shiloh Jolie Pitt, con gái của angelina jolie, sao hollywood

Shiloh là thành viên đặc biệt nhất trong gia đình của Angelina.

Được biết Shiloh trưởng thành hơn rất nhiều so với tuổi. Cô bé làm nhiều công việc, tự kiếm tiền và hứng thú với chuyện hẹn hò. Rút kinh nghiệm từ bố mẹ, Shiloh giữ kín cuộc sống tình cảm nhằm tránh sự soi mói của dư luận.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan