HomeBlogDinh DưỡngKnet xôn xao trước clip được cho là JungKook (BTS) bị quay...

Knet xôn xao trước clip được cho là JungKook (BTS) bị quay lén ôm hôn một cô gái trong căn hộ

Rate this post

Mới đây, clip ngắn được phát tán trên mạng xã hội bị nghi là quay lén nam ca sĩ JungKook ôm hôn một cô gái trong căn hộ gây chú ý của dân tình.

Video này lần đầu tiên được đăng trên Weibo, sau đó lan truyền rộng rãi trên nhiều diễn đàn mạng xã hội khác ở Hàn Quốc. Nam thần tượng Jungkook của nhóm BTS được cho là người đàn ông trong video và anh ôm một phụ nữ trẻ trong khung cảnh căn hộ.

JungKook, BTS, sao hàn

Căn hộ trong video được cho là Brunnen Cheongdam, một khu phức hợp cao cấp nổi tiếng với tính chất độc quyền, chỉ có 3-4 căn mỗi tòa nhà. Một số ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc như vợ chồng Kim Tea Hee, JungKook (BTS) cũng sở hưu căn hộ sang trọng ở đây. Điều này đặt ra câu hỏi về việc làm thế nào đoạn phim này có được trong một không gian riêng tư như vậy.

Xem thêm:  'Mỹ nhân đầu khỉ' Ấn Độ được mệnh danh là 'thánh nữ', cô kết hôn với đại gia giàu nhất, đẳng cấp cao nhất, bây giờ thế nào?

JungKook, BTS, sao hàn

JungKook, BTS, sao hàn

Một chi tiết góp phần nhận diện Jungkook chính là kiểu tóc dài, trùng khớp với kiểu tóc mà nam ca sĩ diện hồi đầu năm nay. Ngoài ra, một manh mối khác là sự xuất hiện của chú chó giống Doberman có tên Bam – thú cưng của Jungkook trong video.

JungKook, BTS, sao hàn

JungKook, BTS, sao hàn

Ngoài ra, cư dân mạng còn phân tích video về đồ nội thất quen thuộc bên trong căn hộ của Jungkook. Không gian nội thất này đã được chiếu nhiều lần trong các buổi phát sóng trực tiếp của anh, bao gồm ghế sofa và đèn đổi màu.

Clip được cho là JungKook (BTS) bị quay lén ôm hôn một cô gái trong căn hộ.

Trong khi một số người đang chờ đợi tuyên bố chính thức từ Big Hit Music về tính xác thực của video thì đã có phản ứng dữ dội từ nhiều người hâm mộ của nam ca sĩ. Theo phản ứng của những người hâm mộ bày tỏ lo lắng khi Jungkook có thể đã bị xâm phạm quyền riêng tư khi khoảnh khắc thân mật này của anh được kẻ xấu quay lại tại nhà riêng.

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan