No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngKhông phải tiêm Botox hay Meso mà Notox mới đang là xu...

Không phải tiêm Botox hay Meso mà Notox mới đang là xu thế hot, vậy thực chất của phương pháp làm đẹp này là gì?

Rate this post

Chị em nào cũng sợ già xấu nên rất quan tâm đến chăm sóc da và toàn thân. Ngày nay có rất nhiều phương pháp làm đẹp được áp dụng, mang lại hiệu quả lâu dài, trong đó có notox.

Notox là thuật ngữ chỉ việc từ bỏ một loạt các loại thuốc tiêm thẩm mỹ nhằm đạt được vẻ ngoài tự nhiên hơn. Con đường tự nhiên có thể dẫn đến làn da trông trẻ trung hơn đang ngày càng được chú trọng và quan tâm.

Notox, Notox là gì, làm đẹp

Không cần tiêm meso hay dưỡng chất đắt tiền, bạn vẫn có thể đạt được hiệu quả làm đẹp nếu notox.

Xem thêm:  Những người tuyệt đối không nên ăn sầu riêng

Phương pháp này giúp tiết kiệm tiền và thời gian dành cho thuốc tiêm. Notox thúc đẩy một cách tiếp cận toàn diện để chăm sóc da.

Chuyên gia trị liệu của Solstice Skin – Hayley Fogarty nói: “Tôi thích sử dụng thuật ngữ “lão hóa lành mạnh” hơn vì thật không may, về mặt kỹ thuật, chúng ta không thể chống lại tuổi tác, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể cảm thấy hài lòng về làn da của mình khi già đi”.

Notox, Notox là gì, làm đẹp

Hayley khuyên bạn nên bắt đầu từ đầu theo cách tiếp cận chậm và ổn định để đạt được kết quả lâu dài, lành mạnh hơn là có được kết quả tức thì liên quan đến thuốc tiêm: “Đầu tiên, hãy đảm bảo rằng bạn đang sử dụng các thành phần cơ bản quan trọng sẽ thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào để hỗ trợ hàng rào bảo vệ da. Hãy tìm những sản phẩm có chứa ceramides, triglycerides, squalene, phosphatidylcholine và axit béo”.

Notox, Notox là gì, làm đẹp

Chất chống oxy hóa thực sự quan trọng để bảo vệ da khỏi stress oxy hóa, chẳng hạn như tia cực tím, ô nhiễm và độc tố, có thể dẫn đến sự phá vỡ collagen và elastin.

Để bổ chung chất chống oxy hóa các chuyên gia đều khuyên nên ăn tăng cường rau xanh và hoa quả. Ngoài việc những loại thực phẩm này có chứa nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể thì nó còn chứa hàm lượng chất chống oxy rất cao như dâu tây, cải bó xôi, các loại đậu.

Xem thêm:  Biết tôi không thể sinh con, nhà chồng họp gia đình đưa ra đề nghị bất ngờ

Notox, Notox là gì, làm đẹp

Ngoài ra, cần duy trì chế độ sinh hoạt, tập thể dục đều đặn để cơ thể khỏe đẹp từ bên trong. Đắp mặt nạ từ thiên nhiên cũng rất tốt trong dưỡng da. Việc làm đẹp này sẽ mang lại hiệu quả lâu dài theo thời gian.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan