HomeBlogDinh DưỡngKhi đi ăn buffet, những món này “vừa rẻ và dễ no”...

Khi đi ăn buffet, những món này “vừa rẻ và dễ no” nhất, người dại vồ vập đến lấy, người thông minh hờ hững bỏ qua

Rate this post

Khi nói đến buffet, tôi tin rằng mọi người đều quen thuộc với món ăn này, nhiều người bạn thích mời bạn bè đến nhà hàng buffet để ăn tối, họ nghĩ rằng như vậy có thể ăn nhiều loại thức ăn với một số tiền cố định, mà không mất tiền thêm.

Nhưng nhiều người không biết rằng thực sự có rất nhiều mánh khóe trong các bữa tiệc buffet. Những món ăn chúng ta thích ăn thường là những món ăn lừa đảo nhất. Ông chủ hy vọng rằng bạn sẽ ăn nhiều hơn. Bạn càng ăn nhiều, họ càng kiếm được nhiều tiền!

ăn buffet, đi ăn nhà hàng

Sau khi vào nhà hàng, khi chúng ta đang lựa chọn đồ ăn, điều đầu tiên đập vào mắt chúng ta là các loại trái cây theo mùa, bánh ngọt, món tráng miệng, đồ uống và các loại thực phẩm khác. Trên thực tế, việc bố trí đồ ăn trong nhà hàng buffet cũng rất đặc biệt được chủ cẩn thận sắp xếp vì những đồ ăn này dễ no nhất, chỉ cần ăn vài miếng là có thể khiến người ta cảm thấy no, giá thành đồ ăn cũng tương đối thấp, ông chủ hy vọng khách có thể ăn nhiều hơn, để bọn họ có thể có nhiều lời.

Trong các quán ăn thường có các loại trái cây phổ biến sau như dưa đỏ cắt miếng nhỏ, thanh long,… Những loại trái cây này có hàm lượng đường và nước siêu cao, nếu ăn một ít sẽ có vị rất mạnh, cảm thấy dễ no, nên khi ăn buffet, người thông minh sẽ không ăn trái cây, đặc biệt ăn trái cây ngay từ đầu là một lựa chọn rất thiếu sáng suốt, đa số họ sẽ chọn ăn trái cây cuối bữa ăn, điều này sẽ giúp ích cho tiêu hóa.

Xem thêm:  Phân hôi và bồn cầu dính có thực sự là dấu hiệu của ung thư ruột? Hãy cảnh giác với 3 điều bất thường

ăn buffet, đi ăn nhà hàng

ăn buffet, đi ăn nhà hàng

Thứ hai, các món tráng miệng tinh tế đa dạng là thứ mà ông chủ háo hức muốn mọi người ăn. Mỗi khi nhìn thấy những món tráng miệng bánh ngọt được làm đẹp mắt đó, khách không khỏi dừng lại, dưới ánh đèn sân khấu rực rỡ đến mức người ta không khỏi chảy nước miếng, nhưng ai cũng biết nhược điểm của món tráng miệng là hàm lượng đường rất cao, nếu bạn ăn quá nhiều, bạn sẽ dễ mệt mỏi, chỉ cần ăn một chút cũng sẽ cảm thấy no và không thể ăn thêm gì nữa.

ăn buffet, đi ăn nhà hàng

Khi ăn buffet, chúng ta phải học một số kỹ năng, cố gắng tránh những thực phẩm dễ no này và thưởng thức một bữa ăn thực sự chất lượng và đắt tiền, đồng thời những thực phẩm nêu trên có thể dùng làm đồ ăn nhẹ sau bữa ăn và học cách ăn đa dạng món ăn. Giá trị của bữa tiệc buffet thực sự có thể được phản ánh qua thứ tự. Trên đây là những mẹo buffet mình chia sẻ, bạn thấy khác thế nào?

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan