HomeBlogDinh DưỡngKhi 2 nàng Á hậu tên Nhi đọ sắc: Thảo Nhi Lê...

Khi 2 nàng Á hậu tên Nhi đọ sắc: Thảo Nhi Lê cực sắc sảo và cá tính, Phương Nhi ‘bánh bèo’ nhưng không vô dụng

Rate this post

Loạt khoảnh khắc xinh đẹp của Phương Nhi và Thảo Nhi Lê đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Thảo Nhi Lê đã đăng tải loạt ảnh hội ngộ cùng Á hậu Phương Nhi. Có thể thấy, trong lần đọ sắc này, cả 2 cô nàng đều gây sốt với sắc vóc một chín một mười. Qua đó, Thảo Nhi Lê đã gây sốt với visual sắc sảo cùng những đường nét rất cá tính khiến bao người mê mẩn. Trong khi đó, Phương Nhi vẫn giữ được hình ảnh “bánh bèo”, dịu dàng hết nấc nhưng không vì thế mà bị lu mờ. Dù là 2 mỹ nhân theo đuổi những phong cách hoàn toàn khác biệt nhau, nhưng khi chung một khung hình, cả Thảo Nhi lẫn Phương Nhi đều rất xuất sắc.

Xem thêm:  Cú sốc của chàng trai yêu cầu bạn gái trả tiền xăng xe lần đầu hẹn hò

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

Thảo Nhi Lê đọ sắc Phương Nhi

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

Cả 2 gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

Khung ảnh gấp đôi visual gây mê hơn cả

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

Mỗi người đều đẹp theo cách riêng

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc xinh đẹp nức nở và gấp đôi visual của cả 2 đã thu hút đông đảo sự chú ý từ fans sắc đẹp. Không thể phủ nhận càng ngày, cả 2 càng thăng hạng nhiều về nhan sắc. Bên dưới phần bình luận, ai nấy đều thi nhau dành lời khen cho bộ đôi Á hậu cùng tên Nhi này.

Thảo Nhi Lê từng trở thành Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Trong khi đó, Phương Nhi là Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022. Giờ dây, cả 2 cũng đang duy trì được mối quan hệ thân thiết đáng ngưỡng mộ. Những khung ảnh cả 2 đọ sắc cùng nhau cũng được cộng đồng mạng liên tục bàn tán.

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

phương nhi, thảo nhi lê, sao việt

Thảo Nhi Lê và Phương Nhi đều là những nàng Á hậu nổi tiếng Vbiz

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan