No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHuỳnh Hiểu Minh bị 'tóm sống' bên 'bạn gái tin đồn' sau...

Huỳnh Hiểu Minh bị ‘tóm sống’ bên ‘bạn gái tin đồn’ sau khi chia tay Diệp Kha

Rate this post

Hình ảnh mới đây của Huỳnh Hiểu Minh và nữ diễn viên kiêm ca sĩ Triệu Sĩ Cẩn đang thu hút sự chú ý từ công chúng.

Truyền thông mới đây đưa tin, thợ săn ảnh đã ghi lại được khoảnh khắc nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện cùng bạn gái tin đồn – Triệu Sĩ Cẩn ở Bắc Kinh. Nguồn tin cho biết, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa Triệu Sĩ Cẩn đi gặp bạn bè và cộng sự của mình. Khi rời đi, khuôn mặt của Huỳnh Hiểu minh cho thấy tâm trạng của anh không được thoải mái, trong khi Triệu Sĩ Cẩn lại tươi cười vui vẻ. Lúc ra ngoài, vì trời mưa nên Huỳnh Hiểu Minh vào xe trước, sau đó trợ lý che ô cho Triệu Sĩ Cẩn lên xe sau.

Xem thêm:  Tôi muốn vay số tiền dưỡng già của mẹ để giúp chồng

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, sao hoa ngữ, Triệu Sĩ Cẩn

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, sao hoa ngữ, Triệu Sĩ Cẩn

Ngay sau hình ảnh của cả hai xuất hiện cùng nhau đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng. Nhiều người nhận xét nhìn góc nghiêng mặt của Triệu Sĩ Cẩn có nhiều nét giống vợ cũ của Huỳnh Hiểu Minh – nữ diễn viên Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, sao hoa ngữ, Triệu Sĩ Cẩn

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, sao hoa ngữ, Triệu Sĩ Cẩn

Ngoài ra một số người cho rằng nam diên viên có thể đưa “bạn gái tin đồn” tới gặp bạn bè và cộng sự để nhờ mối quan hệ “nâng đỡ” tạo nguồn tài nguyên cho bạn gái thuận lợi trong sự nghiệp. Được biết Triệu Sĩ Cẩn là diễn viên kiêm ca sĩ. Cô đóng vai phụ ở những phim truyền hình như “Mùa thu của Hạ Nghiên”, “Phú Điền phong vân”, “Từ Bi Hồng”…

Mối quan hệ của Huỳnh Hiểu Minh với Triệu Sĩ Cẩn gây chú ý vào khoảng hai tháng qua khi cả hai bị bắt gặp cùng đi xem phim, và chơi ở hộp đêm. Hiện phía Hiểu Minh và Triệu Sĩ Cẩn vẫn chưa lên tiếng về mối quan hệ của họ.

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò, sao hoa ngữ, Triệu Sĩ Cẩn

Huỳnh Hiểu MinhTriệu Sĩ Cẩn.

Trước Triệu Sĩ Cẩn, Huỳnh Hiểu Minh từng vướng nghi vấn hẹn hò với hot girl Diệp Kha sau khi ly hôn với Angelababy. Tuy nhiên thời gian qua cả hai được cho là đã âm thầm chia tay.

Xem thêm:  Sẽ có 4 dấu hiệu cho thấy gia đình sẽ bắt đầu làm ăn phát đạt, nếu có thì xin chúc mừng

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan