HomeBlogDinh DưỡngHương Tràm trả lời thẳng thắn khi bị hỏi đã sinh con...

Hương Tràm trả lời thẳng thắn khi bị hỏi đã sinh con đúng không?

Rate this post

Ca sĩ Hương Tràm đã làm hẳn đoạn clip để trả lời thắc mắc của mọi người về việc mình có sinh con hay chưa?

Thời gian dài vừa qua, khá nhiều đồn đoán về việc Hương Tràm sang Mỹ. Trong khi nữ ca sĩ khẳng định bản thân muốn tạm dừng sự nghiệp ca hát để đi học thì dân tình lại cho rằng cô bí mật sinh con ở xứ cờ hoa. Thậm chí, có nhiều cư dân mạng còn vào thẳng trang cá nhân của Hương Tràm để hỏi chuyện cô có sinh con hay không?

Mới đây, Hương Tràm đã làm hẳn đoạn clip để giải đáp thắc mắc cho mọi người về tin đồn bầu bí và sinh con. Cô nói: “Tràm hoàn toàn tin là có những người phụ nữ có em bé và sẵn sàng chia sẻ đối với cả thế giới này. Vì họ có câu trả lời là tại sao tôi làm như vậy. Và cũng có những người phụ nữ muốn giấu đi đứa con của mình trước social media. Vì họ muốn giữ cho con mình một không gian để con mình lớn lên như những đứa trẻ bình thường khác. Đó là suy nghĩ của mỗi người. Nếu như Tràm có em bé, Tràm thuộc tuýp phụ nữ đầu tiên, Tràm sẽ không ngại chia sẻ hạnh phúc làm mẹ đó với những người yêu thương mình. Các bạn sẽ là những người biết đầu tiên được không ạ? Còn hiện tại Tràm không có em bé nào hết. Tràm chỉ có vài đưa con tinh thần sắp tới sẽ chia sẻ”.

ca sĩ Hương Tràm, sao Việt

ca sĩ Hương Tràm, sao Việt

ca sĩ Hương Tràm, sao Việt

Hương Tràm trả lời thẳng thắn khi bị hỏi về việc đã sinh con chưa

ca sĩ Hương Tràm, sao Việt

ca sĩ Hương Tràm, sao Việt

Hương Tràm ngày càng xinh đẹp và trưởng thành sau thời gian du học ở Mỹ.

Bên cạnh lời chia sẻ chuyện con cái, Hương Tràm còn gây trầm trồ vì nhan sắc ngày càng đỉnh cao. Cô ốm hơn khi ở Việt Nam. Dung mạo rạng rỡ và đường nét sắc sảo hơn xưa bội phần. Nữ ca sĩ ngày càng trưởng thành trong cách ứng xử lẫn trong suy nghĩ.

Xem thêm:  Con gái Chương Tử Di 'lột xác' khi lớn lên, vịt con xấu xí hóa thiên nga trắng xinh đến mức khiến người ta không nhận ra

C Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan