No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHot girl Vũ Ngọc Châm cảnh báo tác hại khi làm răng...

Hot girl Vũ Ngọc Châm cảnh báo tác hại khi làm răng sứ, hối hận thì đã muộn

Rate this post

Sau khi Quyết định làm 16 cái răng sứ, hiện tại, hot girl Vũ Ngọc Châm cảm thấy hối hận.

Thời nay, nhiều nghệ sĩ, người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội đều muốn đẹp khi lên hình. Chính vì vậy, nhiều người quyết định mài răng thật để làm bộ răng sứ trắng sáng. Tuy nhiên, việc làm răng sức lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Mới đây, hot girl Vũ Ngọc Châm chia sẻ về việc làm răng sứ khiến cô hối hận: “Việc hối hận nhất trong cuộc đời chắc có lẽ là năm 2013 quyết định làm răng sứ. Hồi đó suy nghĩ chưa thấu đáo, kiến thức không đủ nhiều nên nghe lời bác sĩ làm 4 cái răng dù răng mình thuộc loại không đến nỗi phải mài, chỉ cần niềng 1 chút là ok. Sau đó lại làm 8 cái nhưng cũng không thành công vì làm form răng không đẹp, màu cũng không đẹp. Sau đó, năm 2017 lại làm tiếp lần 3 và lần này là 16 cái lần này thì may mắn là làm form răng đẹp, màu sắc sáng.

Nhưng thật sự từ lúc sinh bé đầu tới bây giờ sau khi sinh 2 bé rồi, canxi cũng tụt giảm hơn hồi xưa và cũng là lúc răng sứ của mình gặp nhiều vấn đề khiến mình rất phiền lòng. Sinh xong, răng mình gặp tình trạng hở cổ chân, thỉnh thoảng lại có 1-2 chiếc răng bị phát hiện ra là chưa điều trị tuỷ hết nên đau nhức. Mình sợ cái cảm giác khi nghĩ đến nó, sợ phải đến phòng khám và sợ nghe bác sĩ nói ra tình trạng và hậu quả của các vấn đề mà mình đang gặp phải. Cứ lướt thấy bài nào nói về hậu quả của việc làm răng sứ mình còn không dám đọc vì rất sợ điều đó.

Tới giờ mình vẫn chưa có duyên để gặp được 1 bác sĩ có tâm có thể giúp mình điều trị và giải quyết những vướng mắc trong lòng mình. Hy vọng được trợ duyên từ các bạn, gặp được nhân duyên tốt để điều trị dứt điểm để không bị mất răng thật.

Các bạn nào đang có ý định làm hãy suy nghĩ thật kĩ nhé vì mài đi sẽ không bao giờ trở lại được như cũ. Trừ khi răng ai quá xấu thì hãy làm, còn mình thực sự không khuyến khích. Đây là răng thật của mình khi chưa làm ạ”.

làm răng sứ, tác hại của làm răng sứ, Vũ Ngọc Châm

Hình ảnh của Vũ Ngọc Châm lúc chưa làm răng.

Xem thêm:  Trong cuộc sống vợ chồng, đàn bà sợ nhất điều gì ở đàn ông? Hãy nghe phụ nữ thực sự nghĩ gì

làm răng sứ, tác hại của làm răng sứ, Vũ Ngọc Châm

làm răng sứ, tác hại của làm răng sứ, Vũ Ngọc Châm

làm răng sứ, tác hại của làm răng sứ, Vũ Ngọc Châm

Vũ Ngọc Châm xinh đẹp hơn khi làm răng sứ nhưng cô gặp tình trạng đau nhức.

Ngoài chia sẻ của Vũ Ngọc Châm, chuyên gia cũng cảnh báo một số tác hại khi làm răng sứ.

Răng ê buốt, khó chịu: Khi ngòi cùi xâm lấn quá nhiều vào phần răng thật có thể làm lộ ngà răng, việc này sẽ làm răng trở nên nhạy cảm, khó chịu nhất là với các món ăn lạnh và nóng.

Gây chết tủy răng: Kỹ thuật của nha sĩ không tốt có thể làm tổn thương đến tủy răng, thậm chí có nguy cơ gây chết tủy và hư hỏng răng vĩnh viễn.

làm răng sứ, tác hại của làm răng sứ, Vũ Ngọc Châm

Khi làm răng sứ, răng thật sẽ bị mài nhỏ ảnh hưởng đến tủy răng, nướu răng.

Viêm nướu: Bệnh nhân sau khi bọc răng có cảm giác cộm cấn, không thoải mái do tỷ lệ mài răng canh không chuẩn xác dẫn đến sưng lợi, viêm nướu gây đau nhức. Bệnh nhân có cơ địa mẫn cảm với kim loại có khả năng kích ứng và viêm nhiễm vùng chân răng.

Các bệnh lý răng miệng: Răng sứ khi được bọc không sát khít có thể dẫn đến tình trạng bị thức ăn chèn vào. Nếu không vệ sinh kỹ lưỡng có thể gây mùi hôi khó chịu, đồng thời dễ phát sinh nhiều bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu,…

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan