HomeBlogDinh DưỡngHot girl Thúy Vi đăng ảnh bên trai lạ hậu ồn ào...

Hot girl Thúy Vi đăng ảnh bên trai lạ hậu ồn ào tình ái với thiếu gia Phan Thành

Rate this post

Nhiều năm sau ồn ào thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi vẫn lẻ bóng nhưng gần đây đăng ảnh bên trai lạ.

Cuộc sống hiện tại của “hot girl Cà Mau”, Thúy Vi khá bình yên. Cô nàng vẫn chưa chính thức công khai bạn trai mà chỉ đăng ảnh vui chơi sang chảnh. Nhưng mới đây, Thúy Vi đăng ảnh lên một trai lạ giấu mặt. Chàng trai này có gu ăn mặc khá sành điệu và trẻ trung. Nhưng danh tính của chàng trai này chưa được nàng hot girl hé lộ. Nhiều người đoán đây có thể là một người bạn hoặc người thân dưới quê mới lên của cô nàng.

Thúy Vi, Phan Thành, giới trẻ

Hot girl Thúy Vi đăng ảnh bên trai lạ.

Thúy Vi nổi tiếng khi vướng vào tin đồn tay ba giữa Midu – thiếu gia Phan Thành. Thười điểm đó, cô nàng vẫn còn đang là học sinh và được mệnh danh là “Hot girl Cà Mau”. Nhiều người cho rằng vì Thúy Vi nên Phan Thành và Midu chia tay dù đã đính hôn.

Xem thêm:  Một gia đình ba người lần lượt qua đời! Nhắc lại: 3 loại thực phẩm để lâu trong tủ lạnh là 'đồng phạm' của ung thư

Sau ồn ào, Thúy Vi không muốn gặp lại thiếu gia này vì “quá phiền phức và mệt mỏi nên không muốn quen nữa”. Cô nàng chuyển lên thành phố sống, từng muốn dấn thân vào showbiz nhưng bất thành.

Thúy Vi, Phan Thành, giới trẻ

Thúy Vi, Phan Thành, giới trẻ

Thúy Vi, Phan Thành, giới trẻ

Cô đã mua được nhà, xe nhờ công việc bán hàng. Thời gian qua, Thúy Vi nhiều lần nâng cấp ngoại hình, trong đó có vòng một.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan