HomeBlogDinh DưỡngHoàng Thùy Linh đang 'ngáo quyền lực' hay tự ti về quá...

Hoàng Thùy Linh đang ‘ngáo quyền lực’ hay tự ti về quá khứ ‘trỗi dậy’?

Rate this post

Phát ngôn của Hoàng Thùy Linh bị dư luận vẫn giới truyền thông chỉ trích dữ dội, nhưng sâu xa bên trong vẫn là nỗi đau của cái gọi là tự ti về quá khứ.

Trong buổi ra mắt concert của mình, Hoàng Thùy Linh đã nhận được câu hỏi về vai trò của Hồ Hoài Anh ở dự án lần này của mình. Nữ ca sĩ đã gây chấn động truyền thông lẫn mạng xã hội khi phát biểu: “Thứ nhất, có những khía cạnh, câu chuyện riêng mà tôi không thể trả lời trong concert này được. Cảm xúc cá nhân của tôi, tôi không thể nói được ở đây vì đó không phải cảm xúc dành cho đêm nhạc. Cuộc đời của tôi đã đi qua và gặp nhiều người tốt lẫn không tốt. Giờ tôi muốn hỏi một câu, nếu ai đó nói về người mà đã đối xử với bạn rất tốt, bạn sẽ lựa chọn thế nào? Bạn sẽ nhìn vào hành động của họ dành cho mình hay như thế nào?

Tôi không nói gì về đúng sai ở đây, tôi chỉ muốn nhắc về tình người thôi. Mọi thứ vận hành trong cuộc đời này, con người có thể xấu đi, tệ đi hay tốt hơn. Vì tình người với nhau, bản thân mình phải tìm hiểu kỹ. Riêng tôi ngày hôm nay chưa trả lời được. Tôi không nói về vai trò của ai trong concert nữa. Tôi chỉ có thể nói là những người tài năng đã luôn ở cạnh tôi trong những lúc tôi khó khăn nhất, tôi nghĩ là mình nên chậm lại vài nhịp đi. Mình để cho người ta sống với”.

Ca sĩ hoàng thùy linh,nữ ca sĩ hoàng thùy linh,sao Việt

Ca sĩ hoàng thùy linh,nữ ca sĩ hoàng thùy linh,sao Việt

Tất cả đều ném về phía Hoàng Thùy Linh những cơn phẫn nộ. Người thì cho rằng cô bị “ngáo quyền lực”. Người lại bảo cô cư xử kém khi thiếu sự lịch sự và văn minh với phóng viên đã dành cho mình câu hỏi trong họp báo. Người lại nói cô biến sự kiện âm nhạc của bản thân thành giờ dạy giáo dục công dân nhưng cô lại không đủ trình là cô giáo… Còn nhiều và rất nhiều những lời nói khó nghe và đầy giận dữ mà công chúng lẫn báo chí truyền thông ném vào mặt nữ ca sĩ. Hiếm ai có thể bình tĩnh nhìn ra nỗi sợ và sự tự ti trong sâu thẳm con người cô. Sự mặc cảm quá khứ quá lớn đã âm ĩ dằn xé chỉ trực chờ ai đó chạm đúng ngưỡng là bùng phát.

Xem thêm:  Quạt có bẩn đến đâu cũng có thể vệ sinh mà không cần tháo rời, dạy bạn 'một mẹo nhỏ' là bụi trong các kẽ hở sẽ biến mất

Trong quá khứ, Hoàng Thùy Linh cũng từng là nhân vật bị cả xã hội quay lưng với scandal clip s.e.x khi cô chỉ ở tuổi teen. Đối với một thiếu nữ mới lớn, đây chính là cú sốc chí mạng. Ai nấy những tưởng cô sẽ biến mất, sẽ chọn cái chết để giải thoát vì quá nhiều lời ra tiếng vào, quá nhiều sự miệt thị nặng nề tấn công tinh thần cô. Nhưng không, Hoàng Thùy Linh vẫn sống tốt, vẫn cố gắng từng ngày để hoàn thiện bản thân mình để đưa ra một phiên bản tốt hơn Hoàng Thùy Linh của quá khứ. Cô từng bước gột rửa những thị phi dè bỉu, đứng lên trong chính sai lầm của bản thân để có được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay.

Nhìn hiện tại quá huy hoàng, ai dám nói Hoàng Thùy Linh tự ti và mặc cảm. Thế nhưng, trong lòng Hoàng Thùy Linh vẫn có nỗi sợ, nỗi ám ảnh mà ôm ấp cô theo thời gian. Không một con người nào chịu đựng tổn thương tâm lí nghiêm trọng mà bảo khỏi là khỏi, quên sạch là quên sạch. Nói bằng miệng thì dễ, làm được là cả một hành trình cố gắng để chống chọi với vết hằn của quá khứ. Hoàng Thùy Linh không có cách nào để quên chuyện xưa nhưng cô buộc phải đối mặt phải chấp nhận rằng nó đã xảy rà và mình không thay đổi được nó nên phải sống chung với nó cả đời. Cách mỗi người đứng dậy sau lỗi lầm khác nhau lớn nhất chính là thái độ và cách ứng xử với chính mình và thế giới xung quanh mình theo cách mình muốn và điều mình định hình trong suy nghĩ. Hoàng Thùy Linh phải đẩy quá khứ ra xa, phải tự xây tường thành để cách ly với quá khứ nhưng vết hằn trong tim cô vẫn tồn tại. Câu hỏi về Hồ Hoài Anh đã làm chạm cái ngưỡng mà cô cố giữ. Nhìn người lại nhớ về ta là đây. Hồ Hoài Anh có khác gì Hoàng Thùy Linh năm xưa đâu. Một người bị tung clip lên mạng và ai trong cái đất nước này đều đã xem đã bàn luận chán chê. Khoan nói việc họ có lỗi hay không thì họ vẫn phải chịu tổn thương tâm lí lẫn tinh thần mà người ngoài cuộc khó thể thấu hiểu.

Xem thêm:  Cúng rằm tháng 7 nên dâng lễ chay hay mặn?

Ca sĩ hoàng thùy linh,nữ ca sĩ hoàng thùy linh,sao Việt

Khi phóng viên đặt câu hỏi về Hồ Hoài Anh, tất nhiên không có câu từ nào đụng chạm đến Hoàng Thùy Linh, nhưng nó đã làm sự tự ti dẫn đến nhạy cảm thái quá trong nữ ca sĩ trỗi lên. Cô bắt đầu không kiềm chế được cơn tức giận và lo sợ trong bản thân để phản kháng lại mà không còn đủ sáng suốt để phân tích rằng, không ai làm hại mình và bản thân đang tiêu cực mà thôi. Thể hiện cảm xúc là bản năng nhưng khống chế nó lại là bản lĩnh. Hoàng Thùy Linh đã chế ngự những buồn bã, những đau thương, những tủi nhục… trong bản thân đã khá lâu và làm rất tốt. Tiếc thay trong một phút yếu đuối và mất tự chủ, cô đã để sự tự ti cùng nỗi sợ hãi ám ảnh về quá khứ lấn lướt khiến bản thân rơi vào tình cảm tiến thoái lưỡng nan, thành bia cho dư luận bắn phá không thương tiếc.

Ngẫm mới thấy, nghệ sĩ là cũng chỉ là người thường và chịu đựng sức ép lẫn thương tổn tinh thần ở nhiều khía cạnh hơn chúng ta bội phần. Họ cần được chữa trị tâm lí, cần vỗ về tổn thương mà chính họ cũng không biết. Bớt đặt nhiều kì vọng và thần thánh hóa nghệ sĩ. Chung quy họ cũng chỉ là con người nhưng có khả năng nghệ thuật và sau đó làm giải trí mà thôi.

Xem thêm:  Ảnh hiếm giữa 'Thần chết cực phẩm của điện ảnh Hàn' và tài tử khiến Song Hye Kyo yêu đơn phương

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan