No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHoài Lâm lộ diện với thân hình tăng cân, vẫn duyên dáng...

Hoài Lâm lộ diện với thân hình tăng cân, vẫn duyên dáng gây cười với màn nhầm lẫn hài hước

Rate this post

Diện mạo mới nhất của Hoài Lâm lại gây xôn xao với người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Hoài Lâm. Con trai nuôi của danh hài Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu ở một phòng trà. Anh diện sơ mi và quần tây cực bảnh bao. Dù vẫn còn khá mập nhưng so với trước đây, nam ca sĩ đã điển trai tươi tỉnh và giảm được một ít cân nặng. Gương mặt anh cũng nhỏ hơn nhiều.

Hoài Lâm đã đọc thư của một người hâm mộ gửi mình. Tuy nhiên, anh đã đọc lộn cộng hoà Sec thành thị xã Sa Đéc khiến khán giả cười bò. Nam ca sĩ cũng hài hước bảo: “Đọc hồi líu lưỡi, lâu lâu lộn một lần”. Sau đó, anh còn gửi lời chúc mừng fan nữ đã gửi thư cho anh và tặng đối phương một bài hát mừng tuổi mới như yêu cầu.

Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh, sao Việt

Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh, sao Việt

Hoài Lâm, danh hài Hoài Linh, sao Việt

Thời gian qua, Hoài Lâm tăng giảm số kí của bản thân khiến dân tình chóng mặt. Tuy nhiên, ai nấy mừng rỡ vì Hoài Lâm đã lấy lại tinh thần và đi diễn trở lại. Anh thường xuyên chạy show khắp nơi với trạng thái rất vui vẻ tỉnh táo.

Xem thêm:  DJ xinh đẹp hàng đầu châu Á bị nhiều người sàm sỡ, sờ mó tại lễ hội nhạc nước ở Nhật Bản

Xem thêm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan