No menu items!
HomeBlogDinh DưỡngHoa hậu Ý Nhi xuất hiện trên hàng loạt mặt báo quốc...

Hoa hậu Ý Nhi xuất hiện trên hàng loạt mặt báo quốc tế sau phát ngôn ‘vạ miệng’, group anti-fan cán mốc hơn nửa triệu thành viên

Rate this post

Loạt bài báo có mặt Hoa hậu Ý Nhi đang thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả.

Những ngày vừa qua, Ý Nhi đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và dư luận. Theo đó, cô đã liên tục bị réo tên vào hàng loạt ồn ào về việc phát ngôn và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Từ mong muốn bạn trai phải tiến bộ để theo kịp mình, Ý Nhi còn gây tranh cãi khi so sánh bản thân với bạn bè đồng trang lứa.

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

Ý Nhi đã gây tranh cãi với hàng loạt phát ngôn “vạ miệng”

Sau hàng loạt phát ngôn vạ miệng, mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ những bài báo có liên quan đến Ý Nhi. Có thể thấy, cô đã liên tục xuất hiện trên các trang báo quốc tế, trong đó nhiều nhất là từ Hàn Quốc. Hiện tại, những phát ngôn từ phía nàng Hậu vẫn đang được lan truyền một cách rộng rãi. Điều này cũng khiến khán giả trong nước không khỏi lo lắng bởi trong năm 2024, Ý Nhi có thể sẽ là đại diện của Việt Nam tại Miss World 2024.

Xem thêm:  Cách làm chân gà rang muối ngon miễn chê

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

Cô cũng xuất hiện trên rất nhiều mặt báo nước ngoài

Dù chỉ đăng quang được ít ngày, xong group antifan của nàng Hậu hiện tại cũng đã cán mốc hơn nửa triệu thành viên và chưa có dấu hiệu dừng lại. Về phía Ý Nhi, cô cũng đã lên tiếng xin lỗi về những phát ngôn của bản thân. Tuy nhiên, nàng Hậu vẫn bị dư luận không ngừng chỉ trích và có những bình luận cực gay gắt.

ý nhi, sao việt, hoa hậu ý nhi

Hiện tại, group anti-fan của nàng Hậu đã cán mốc hơn nửa triệu thành viên

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)

Hoàng Minh Hảihttp://meeypage.com/tin-tuc
Hoàng Minh Hải là người sáng tạo nội dung, mọi nguồn nội dung được dẫn lại từ các tạp chí, Hoàng Minh Hải là chuyên gia công nghệ có kiến thức về VPS, website, SEO và các lĩnh vực khác như tên miền hosting
RELATED ARTICLES

Bài Viết Liên Quan